Saturday, March 03, 2007

000062-อยู่ไปไม่มีเธอ~Black Head

อยู่ไปไม่มีเธอ~Black Head
Album : Pure

หมดแล้ว หมดสิ้นหนทาง จะดึงรั้งเธออีกต่อไป
จบแล้วไม่มีเธอนับจากนี้
ขาดคนรักคนเอาใจ ขาดคนที่เคยหวังดี
จะทำเช่นไร ถ้าต่อไปนี้ไม่มีเธอ

และคนอย่างฉัน
จะอยู่อย่างไรต้องสูญเสียเธอไปไร้เธอคู่
ฉันไม่รู้จะอยู่เพื่อใคร
และคนอย่างฉัน
ต้องเจ็บกับความช้ำนี้ไปนานซักเท่าไร
จะเจ็บเพียงใด จะปวดร้าวเพียงใด
หากฉันไม่ต้องเสียใจ กับการเสียเธอในวันนี้
อย่างไรก็คงต้องมีสักครั้ง

กับการต้องเสียเธอไป
หากใครคนหนึ่งพลาดพลั้ง
หมดสิ้นหนทาง ต้องอยู่ลำพังไม่มีใคร

* แต่คนอย่างฉัน ต้องอยุ่ต่อไป
แม้เสียเธอไป ไร้เธอคู่
แม้ไม่รู้จะอยู่เพื่อใคร
และคนอย่างฉัน ต้องเจ็บกับความช้ำนี้
ไปนานซักเท่าไร จะเจ็บเพียงใด
(จะอยู่ไปโดยไม่มีเธอ)

(*)

จะปวดร้าวแค่ไหน

(*)

จะอยู่ต่อไปโดยลำพัง
จะเจ็บเพียงใด จะอยู่ไปโดยไม่มีเธอ   
 

Launch in external player


Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google