Friday, February 02, 2007

000033-เลิฟยูจัง ~ ซายน์ นันทนัช เผือกใจแผ้ว

เลิฟยูจัง ~ ซายน์ นันทนัช เผือกใจแผ้ว
อัลบั้ม: Buzz Music

ตื่นตอนเช้าวันนี้อะไรๆก็ดูเหมือนเดิม
ถนนผู้คนมากมายที่ยังคุ้นเคย
และเป็นเช้าที่ไม่เคยเปลี่ยน

แต่ตัวฉันวันนี้อะไรๆก็คงไม่เหมือนเก่า
ก็ใจของฉันที่ยังแอบรักเขา
มันเปี่ยมล้นจนเต็มทั้งหัวใจ

ก็เธอที่ฉันยังเก็บไม่พูดไป
ไม่รู้จะทนได้นานสักเท่าไร
ในใจที่มันยิ่งคิดยิ่งหวั่นไหว

ก็ฉันอยากเดินเข้าไปบอกรักเธอ
แม้รู้ว่าเธอไม่เคยจะสนใจ
ก็ฉันก็เป็นแค่คนอื่นทั่วไป
ที่หลงรักเธอใช่ไหม
ให้ฉันได้เอ่ยหนึ่งคำที่สำคัญ
แม้รู้ว่ามันอาจทำให้เสียใจ
ให้ฉันได้บอกความจริงที่เก็บเอาไว้
เธอจะรับฟังใช่ไหมว่าฉันแอบรักเธอ
(ฉันแอบรักเธอ)

บอกไปแล้วอะไรๆๆจะดีขึ้นหรือเปล่า
จะยิ้มหัวเราะหรือฉันต้องทนเหงา
คำตอบเขาแล้วเขาจะว่าไง

ก็เธอที่ฉันยังเก็บไม่พูดไป
ไม่รู้จะทนได้นานสักเท่าไร
ในใจที่มันยิ่งคิดยิ่งหวั่นไหว

ก็ฉันอยากเดินเข้าไปบอกรักเธอ
แม้รู้ว่าเธอไม่เคยจะสนใจ
ก็ฉันก็เป็นแค่คนอื่นทั่วไป
ที่หลงรักเธอใช่ไหม
ให้ฉันได้เอ่ยหนึ่งคำที่สำคัญ
แม้รู้ว่ามันอาจทำให้เสียใจ
ให้ฉันได้บอกความจริงที่เก็บเอาไว้
เธอจะรับฟังใช่ไหมว่าฉันแอบรักเธอ
(ฉันแอบรักเธอ)

ก็ฉันอยากเดินเข้าไปบอกรักเธอ
แม้รู้ว่าเธอไม่เคยจะสนใจ
ก็ฉันก็เป็นแค่คนอื่นทั่วไป
ที่หลงรักเธอใช่ไหม
ให้ฉันได้เอ่ยหนึ่งคำที่สำคัญ
แม้รู้ว่ามันอาจทำให้เสียใจ
ให้ฉันได้บอกความจริงที่เก็บเอาไว้
เธอจะรับฟังใช่ไหมว่าฉันแอบรักเธอ
(ฉันแอบรักเธอ)
 

Launch in external player


Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google