Friday, January 19, 2007

000019-ด้วยไอรัก ~ บีม กวี ตันจรารักษ์ (Sexphone / คลื่นเหงา / สาวข้างบ้าน)

ด้วยไอรัก - บีม - กวี ตันจรารักษ์
อัลบั้ม: Sexphone / คลื่นเหงา / สาวข้างบ้าน

เข้าใจเธอและรู้ดี ว่าเธอเองเจ็บช้ำมา
เสียใจมากมายเพราะใครคนหนึ่ง
เธอจึงลังเลที่เธอจะรัก

เปียกปอนมากับฝนพรำ ไม่เป็นไร เมื่อฝนจาง
ซับใจบางบาง ของเธอให้อุ่น ด้วยไอรักฉัน

เพียงเธอบอก ว่ารักฉัน
ว่าเธอรักฉัน แล้วลืมทุกสิ่ง
จับมือฉันไว้ เชื่อในฉัน
ว่ารักนั้น จะไม่ทำร้ายเธอ อีกต่อไป
เพียงเธอบอก ว่ารักฉัน ว่าเธอรักฉัน
แล้วลืมทุกอย่าง ที่เคยผิดหวัง
และอ้างว้าง มาก่อน
จากวันนี้ จะรักเธอ ไม่เปลี่ยนแปลง

เพียงเธอบอก ว่ารักฉัน
ว่าเธอรักฉัน แล้วลืมทุกสิ่ง
จับมือฉันไว้ เชื่อในฉัน
ว่ารักนั้น จะไม่ทำร้ายเธอ อีกต่อไป

เพียงเธอบอก ว่ารักฉัน
ว่าเธอรักฉัน แล้วลืมทุกสิ่ง
จับมือฉันไว้ เชื่อในฉัน
ว่ารักนั้น จะไม่ทำร้ายเธอ

จะรักเธอ จะรักเธอ จะรักเธอ
LOVE YOU LOVE YOU HU HU HU
 

Launch in external player


Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google