Tuesday, January 16, 2007

000016-กลับมาได้ไหม~บีม กวี ตันจรารักษ์ (Sexphone / คลื่นเหงา / สาวข้างบ้าน)

กลับมาได้ไหม~บีม กวี ตันจรารักษ์
อัลบั้ม: เพลงประกอบภาพยนตร์ Sexphone / คลื่นเหงา / สาวข้างบ้าน

อยากให้เธอรับรู้ สิ่งที่อยู่ในใจ
สิ่งที่ฉันได้เคย ละเลยไป
เก็บมันอยู่มานาน เก็บถึงวันที่สาย
วันที่เธอได้เดิน จากฉันไป

ฉันทำผิดที่เคยปล่อยให้เธอไหวหวั่น
ฉันทำผิดที่เคยมองข้ามไป
ถ้ามีเธอที่จะทำให้เธอมั่นใจ
ให้ฉันแก้ตัวสักครั้งนะเธอ

กลับมาได้ไหม ฉันขอแค่สักนาที
กลับมาตรงนี้ แค่ขอให้เธอได้ฟัง
หนึ่งคำที่ฉันมี หนึ่งคำที่ใจของฉัน
ให้ฉันได้พูดมันไป แค่สักครั้งให้ฉันได้บอก(รักเธอ)

อยากให้เธออภัย ให้โอกาสสักครั้ง
อยากให้เรากลับมาเริ่มต้นใหม่
คนที่ผิดที่พลั้ง ไม่ต้องการอะไร
นอกจากการได้มีเธอเหมือนเดิม

ฉันทำผิดที่เคยปล่อยให้เธอไหวหวั่น
ฉันทำผิดที่เคยมองข้ามไป
ถ้ามีเธอที่จะทำให้เธอมั่นใจ
ให้ฉันแก้ตัวสักครั้งนะเธอ

กลับมาได้ไหม ฉันขอแค่สักนาที
กลับมาตรงนี้ แค่ขอให้เธอได้ฟัง
หนึ่งคำที่ฉันมี หนึ่งคำที่ใจของฉัน
ให้ฉันได้พูดมันไป แค่สักครั้งให้ฉันได้บอก(รักเธอ)

กลับมาได้ไหม ฉันขอแค่สักนาที
กลับมาตรงนี้ แค่ขอให้เธอได้ฟัง
หนึ่งคำที่ฉันมี หนึ่งคำที่ใจของฉัน
ให้ฉันได้พูดมันไป แค่สักครั้งให้ฉันได้บอก(รักเธอ)

ให้ฉันได้พูดมันไป
แค่เพียงสักครั้งให้ฉันได้บอกว่ารักเธอ
 

Launch in external player


Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google