Saturday, January 06, 2007

000006-คนไร้ค่าที่มาก่อน ~ พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร

คนไร้ค่าที่มาก่อน ~ พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร
อัลบั้ม: ผู้หญิงกลางสายฝน

จากคำว่าแน่นอน
กลายเป็นดูก่อนแล้วกัน
ต้องถามใครคนนั้นก่อนใช่ไหม
จากคำว่ารักจริง
กลายเป็นแค่เห็นใจ
เขาเป็นอะไร ฉันเป็นอะไร

ฉันมาก่อนเขา แต่เขาดีกว่าฉัน
เป็นเหมือนคนที่เธอฝันเลยใช่ไหม
ไหนใครว่ารักกัน โถพูดมาได้ไง
ทำไมใจร้ายกันขนาดนี้

ถ้าหากเขาเป็นคนในฝัน
แล้วฉันเป็นตัวอะไร
คนอย่างฉันก็มีหัวใจ
อย่าทำร้ายกันดีกว่า
ถ้าเธอพบคนที่เธอฝัน
ถ้าเขานั้นดีนักหนา
อย่ามัวเสียเวลา
กับคนไร้ค่าอย่างฉันเลย
(กับฉันเลย)

เวลาที่เปลี่ยนผัน ใจคนยังผันแปร
ไม่มีอะไรแน่นอนเลยใช่ไหม
ผิดตรงที่ฉันเอง ไม่เคยจะเปลี่ยนไป
ฉันมันไม่ดี ฉันมันไม่ดี

ฉันมาก่อนเขา แต่เขาดีกว่าฉัน
เป็นเหมือนคนที่เธอฝันเลยใช่ไหม
ไหนใครว่ารักกัน โถพูดมาได้ไง
ทำไมใจร้ายกันขนาดนี้

ถ้าหากเขาเป็นคนในฝัน
แล้วฉันเป็นตัวอะไร
คนอย่างฉันก็มีหัวใจ
อย่าทำร้ายกันดีกว่า
ถ้าเธอพบคนที่เธอฝัน
ถ้าเขานั้นดีนักหนา
อย่ามัวเสียเวลา
กับคนไร้ค่าอย่างฉันเลย
(กับฉันเลย)

อย่ามัวเสียเวลา
กับคนไร้ค่าที่มาก่อน
 

Launch in external player


Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google