Saturday, August 05, 2006

แค่มีเธอ~ บีม จารุวรรณ บุญญารักษ์

แค่มีเธอ~ บีม จารุวรรณ บุญญารักษ์

ใคร คือคนสุดท้าย
ที่มีรักแท้ รักจริง ไม่ทิ้งกัน
ใคร คือคนๆนั้น
เป็นเธอหรือใคร
ฉันเองไม่รู้

ไม่คิดและไม่สนใจ
ปล่อยให้มันได้เป็นไป
ไม่รู้ก็ไม่เห็นตาย
ฉันไม่สนจะรู้หรือไม่รู้

แค่มีเธอ ในวันนี้
ฉันก็ไม่คิดจะเสาะหารักแท้ให้มันวุ่นวาย

แค่วันนี้ ให้ฉันได้รักเธอหมดใจ
สุดท้ายยังไงก็ไม่สำคัญ

ทำ ทำให้วันนี้
เป็นวันที่ดีของเราก็เพียงพอ
ฉันไม่เคยนั่งรอ
ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร

ไม่คิดและไม่สนใจ
ปล่อยให้มันได้เป็นไป
ไม่รู้ก็ไม่เห็นตาย
ฉันไม่สนจะรู้หรือไม่รู้

แค่มีเธอ ในวันนี้
ฉันก็ไม่คิดจะเสาะหารักแท้ให้มันวุ่นวาย

แค่วันนี้ ให้ฉันได้รักเธอหมดใจ
สุดท้ายยังไงก็ไม่สำคัญ

จริงๆ
ขอแค่เรารักกันวันนี้
ฉันก็พอใจ
ไม่สนว่าผลสุดท้ายต้องเป็นอย่างไร

แค่มีเธอ ในวันนี้
ฉันก็ไม่คิดจะเสาะหารักแท้ให้มันวุ่นวาย

แค่วันนี้ ให้ฉันได้รักเธอหมดใจ
สุดท้ายยังไงก็ไม่สำคัญ

แค่วันนี้ ให้ฉันได้รักเธอหมดใจ
สุดท้ายยังไงก็ไม่สำคัญ
เพราะรักวันนี้ ดีที่สุด
 

Launch in external player


Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google