Thursday, August 03, 2006

สุดหัวใจ ~ ฝันดี จรรยาธนากร (สุดหัวใจ)

สุดหัวใจ ~ ฝันดี จรรยาธนากร
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร "สุดหัวใจ"

รักเท่าฟ้าหรือเท่าสะพานพุทธ
หรือเท่าทะเลบวกดาวเสาร์
ฉันนั้นก็ยังไม่เข้าใจ

รู้ก็รู้ว่าเธอนะสงสัย
ก็รู้ว่าใจเธอเริ่มคิด
มันเพียงแต่ติดที่ไม่ชัวร์

ฉันไม่พูดรักเธอขนาดไหน
ไม่ขออ้างอิงกับดินฟ้า
รู้แค่ว่าใจไม่นึกกลัว

แม้จะต้องร้ายต้องดีขนาดไหน
ฉันพร้อมขอทำให้เธอซึ้ง
ว่าคนคนหนึ่งมันรักเธอ

ขออย่าเพิ่งใจร้อนรีบไปไหนซะก่อน
ของอย่างนี้ใจร้อนไม่ดี

ต้องดูอีกนิด
คิดอีกหน่อยให้ซึ้ง
แล้วเธอจึงจะพบตัวตนที่คนอย่างฉันเป็น

ต้องดูให้ซึ้ง
แล้วเธอจึงจะเห็น
ทุกๆสิ่งที่ฉันทำสุดหัวใจ

ซึ้งไม่ซึ้งฉันเองก็ไม่รู้
ฉันรู้แค่ทำสุดชีวิต
ฉันคิดแค่เพียงทำให้ดี

รู้แค่ทุกๆวันต่อจากนี้
ฉันได้รักเธอก็พอแล้ว
จะทำให้เธอได้มั่นใจ

ฉันไม่พูดรักเธอขนาดไหน
ไม่ขออ้างอิงกับดินฟ้า
ขอแค่รักเธออยู่เรื่อยไป

แม้จะต้องร้ายต้องดีขนาดไหน
ฉันพร้อมขอทำให้เธอซึ้ง
ว่าคนคนหนึ่งมันรักเธอ

ขออย่าเพิ่งใจร้อนรีบไปไหนซะก่อน
ของอย่างนี้ใจร้อนไม่ดี

ต้องดูอีกนิด
คิดอีกหน่อยให้ซึ้ง
แล้วเธอจึงจะพบตัวตนที่คนอย่างฉันเป็น

ต้องดูให้ซึ้ง
แล้วเธอจึงจะเห็น
ทุกๆสิ่งที่ฉันทำสุดหัวใจ

ขออย่าเพิ่งใจร้อนรีบไปไหนซะก่อน
ของอย่างนี้ใจร้อนไม่ดี

ต้องดูอีกนิด
คิดอีกหน่อยให้ซึ้ง
แล้วเธอจึงจะพบตัวตนที่คนอย่างฉันเป็น

ต้องดูให้ซึ้ง
แล้วเธอจึงจะเห็น
ทุกๆสิ่งที่ฉันทำสุดหัวใจ

ต้องดูอีกนิด
คิดอีกหน่อยให้ซึ้ง
แล้วเธอจึงจะพบตัวตนที่คนอย่างฉันเป็น

ต้องดูให้ซึ้ง
แล้วเธอจึงจะเห็น
ทุกๆสิ่งที่ฉันทำสุดหัวใจ

ความรัก มาเลย
 

Launch in external player


Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google