Wednesday, August 02, 2006

แค่มีเธอ ~ กัลยา จิรชัยศักเดชา (สุดดวงใจ)

แค่มีเธอ ~ กัลยา จิรชัยศักเดชา
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร "สุดดวงใจ"

แค่มีเธอ
แค่มีเธออยู่
ก็ทำให้ฉันได้สุขใจ

แค่มองเธอ
แค่มองตาเธอ
โลกนี้ช่างสดใส

แค่มีเธอ
แค่มีเธออยู่
ก็ทำให้ฉันได้สุขใจ

แค่มองเธอ
แค่มองตาของเธอ
โลกนี้ช่างสดใส

จะวิ่งไปในโลกใบใหม่
จะล่องลอยไปในความฝัน
เราต้องเปิดหัวใจไปด้วยกัน

ฉันจะพาเธอไป
ในแดนที่อบอุ่น
เธอจะพบกับฟ้าสีคราม

ฉันจะพาเธอไป
ในแดนที่แสนสุข
เธอจะพบกับรักที่สวยงาม

แค่มีเธอ
แค่มีเธออยู่
ก็ทำให้ฉันได้สุขใจ

แค่มองเธอ
แค่มองตาของเธอ
โลกนี้ช่างสดใส

จะวิ่งไปในโลกใบใหม่
จะล่องลอยไปในความฝัน
เราต้องเปิดหัวใจไปด้วยกัน

ฉันจะพาเธอไป
ในแดนที่อบอุ่น
เธอจะพบกับฟ้าสีคราม

ฉันจะพาเธอไป
ในแดนที่แสนสุข
เธอจะพบกับรักที่สวยงาม

ฉันจะพาเธอไป
ในแดนที่อบอุ่น
เธอจะพบกับฟ้าสีคราม

ฉันจะพาเธอไป
ในแดนที่แสนสุข
เธอจะพบกับรักที่สวยงาม
 

Launch in external player


Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google