Thursday, July 06, 2006

เก็บใจใส่กุญแจ~หนุ่ย นันทกานต์ ฤทธิวงศ์

(เก็บใจใส่)กุญแจ~หนุ่ย นันทกานต์ ฤทธิวงศ์
อัลบั้ม :In My Life

ตั้งนานไม่เจอ
ก็เธอไม่มา
มาหาฉันเลยซักที
เฝ้าคอยแค่เธอ
ไม่เจอตั้งปี
วันนี้เธอก็มา

บอกว่าคิดถึง
ฉันใจจะขาด
เธอพูดว่าอย่างนั้น
ได้แต่เฝ้ารอ
นับคืนนับวัน
ที่เธอแหละฉันจะได้เจอ

ก็เพราะคิดถึง
ใจมันยังรัก
รักเธอไม่คลาย
เก็บใจดวงนี้
ใส่กุญแจไว้
ไม่เคยให้ใครเข้ามา
อยากจะฟังนัก
บอกว่ารักฉัน
รักเหมือนที่เคย
แค่เท่านั้น
ถ้าเธอเฉลย
พูดมาเลย
ซักคำว่ายังรักกัน
โวโฮ

จากวันที่เธอ
ได้ลาฉันไป
รู้ไหมใจเลื่อนลอย
ก็ยังรักเธอ
ถึงยังเฝ้าคอย
ใจน้อยตามลำพัง
ไม่ส่งข่าวเลย
ไม่เคยคิดว่า
ไม่โทรมาไม่ว่ากัน
แต่พอเจอเธอ
ใจฉันมันสั่น
ไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้เจอ

ก็เพราะคิดถึง
ใจมันยังรัก
รักเธอไม่คลาย
เก็บใจดวงนี้
ใส่กุญแจไว้
ไม่เคยให้ใครเข้ามา
อยากจะฟังนัก
บอกว่ารักฉัน
รักเหมือนที่เคย
แค่เท่านั้น
ถ้าเธอเฉลย
พูดมาเลย
ซักคำว่ายังรักกัน
โว...โฮ..โว...โฮ..

ก็เพราะคิดถึง
ใจมันยังรัก
รักเธอไม่คลาย
เก็บใจดวงนี้
ใส่กุญแจไว้
ไม่เคยให้ใครเข้ามา
อยากจะฟังนัก
บอกว่ารักฉัน
รักเหมือนที่เคย
แค่เท่านั้น
ถ้าเธอเฉลย
พูดมาเลย
ซักคำว่ายังรักกัน
โว...โฮ

ยังรักกันฮ๊าฮ๊า
บอกฉันว่ายังรักกัน
ยังรักกันเย๊..เฮ๊เฮ่

ก็เพราะคิดถึง
ใจมันยังรัก
รักเธอไม่คลาย
เก็บใจดวงนี้
ใส่กุญแจไว้
ไม่เคยให้ใคร

หากเธอ
ไม่เปลี่ยนใจไปรักใคร
คงสุขใจถ้าเธอ
ยังรักกัน

Launch in external player


Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google