Saturday, June 24, 2006

สายน้ำไม่ไหลกลับ~มาช่า วัฒนพานิช.

สายน้ำไม่ไหลกลับ~มาช่า วัฒนพานิช
The River of Life

อย่าเพิ่งคิดสักนิดว่าฉันต้องการจะขอ
ขอร้องให้เธอกลับมา
มาทวงสัญญาอะไรจากเธอ
ที่มาวันนี้เพราะฉันคิดถึงก็เพียงเท่านั้น
ก็เพราะว่าเป็นเพื่อนกัน
มันเลยต้องมาเยี่ยมเยียนพบเจอ

ใครก็รู้สายน้ำทุกสายไม่เคยไหลทวนไม่คืนกลับมา
อยากให้รู้ว่าฉันไม่คิดจะเดินย้อนวันเวลา
แค่อยากเห็นสายน้ำที่ครั้งก่อน
ที่ฉันได้เคยว่ายเวียน เคยยิ้มและมีน้ำตา
ยังสวยยังงามดังเดิมหรือเปล่า

อยากมาหาได้ถามได้รู้เรื่องราวชีวิต
ไม่พบไม่เจอตั้งนาน
วันวันนั้นเป็นสุขดีหรือไร
ส่วนตัวของฉัน ฉันนั้นก็เหงาก็ตามประสา
เมื่อครั้งที่เธอจากมา
ยังคงไม่เคยได้ลองคบใคร

ใครก็รู้สายน้ำทุกสายไม่เคยไหลทวนไม่คืนกลับมา
อยากให้รู้ว่าฉันไม่คิดจะเดินย้อนวันเวลา
แค่อยากเห็นสายน้ำที่ครั้งก่อน
ที่ฉันได้เคยว่ายเวียน เคยยิ้มและมีน้ำตา
ยังสวยยังงามดังเดิมหรือเปล่า

แค่ได้เห็นสายน้ำไม่แห้งเหือด
เท่านั้นก็เพียงพอใจ
แค่ได้เห็นเพื่อนรักยังเหมือนเก่า
เท่านั้นก็คงบอกลาเธอไป

แค่อยากเห็นสายน้ำที่ครั้งก่อน
ที่ฉันได้เคยว่ายเวียน เคยรักและห่วงหนักหนา
ยังสวยยังงามดังเดิมหรือเปล่า

ฉันยังรักเธอ แม้ว่ามันไม่ใช่แบบเดิม

Right click here to download file



Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google