Wednesday, May 10, 2006

เจ้านายคะ~แคทรียา อิงลิช (สาวน้อยในตะเกียงแก้ว)

เจ้านายคะ~แคทรียา อิงลิช
เพลงประกอบ สาวน้อยในตะเกียงแก้ว

ใครเขาก็ไม่ซึ้ง อ๊ะ !
ใคร ๆๆ เขาก็ไม่ซึ้ง เหรอคะ
แต่ว่าฉัน ฉันซึ้งละ
ว่าเธอ เธอใจดี

ใครเขาก็ไม่รู้ อ๊ะ !
ใคร ๆๆ เขาก็ไม่รู้ เหรอคะ
แต่ว่าฉัน ฉันรู้น่า
ว่าเธอ เธอคนดี

และวันนี้ใจฉันอยู่กับเธอ
จะไม่ไปไหนเลย
ไม่ไปไหนไกลๆ
ฉันจะดูแล ฉันจะเอาใจ
มีเธอเป็นเจ้านาย
ในหัวใจ เพียงผู้เดียว

เจ้านายคะ เจ้านายคะ
ให้ฉันช่วยได้ทุกอย่าง
เรื่องที่ว่าเล็กหรือเรื่องใหญ่
ยังไงก็บอกฉันะ
เจ้านายคะ เจ้านายคะ
จะให้ฉันช่วยเรื่องใด
ได้เลยเสมอ ถ้าเพื่อนาย
เต็มใจตลอดเลย

ใครเขาก็ไม่สน อ๊ะ !
ใครๆๆ เขาก็ไม่สน เหรอคะ
แต่ว่าฉัน ฉันสนล่ะ
อะไรที่เธอเจอ
ใครเขาก็ไม่เห็น อ๊ะ!
ใครๆๆ เขาก็ไม่เห็น เหรอคะ
แต่ว่าฉัน ฉันเห็นน่ะ
อะไรที่เธอเป็น

และวันนี้ใจฉันอยู่กับเธอ
จะไม่ไปไหนเลย
ไม่ไปไหนไกลๆ
ฉันจะดูแล ฉันจะเอาใจ
มีเธอเป็นเจ้านาย
ในหัวใจ เพียงผู้เดียว

เจ้านายคะ เจ้านายคะ
ให้ฉันช่วยได้ทุกอย่าง
เรื่องที่ว่าเล็กหรือเรื่องใหญ่
ยังไงก็บอกฉันะ
เจ้านายคะ เจ้านายคะ
จะให้ฉันช่วยเรื่องใด
ได้เลยเสมอ ถ้าเพื่อนาย
เต็มใจตลอดเลย

เจ้านายคะ เจ้านายคะ
ให้ฉันช่วยได้ทุกอย่าง
เรื่องที่ว่าเล็กหรือเรื่องใหญ่
ยังไงก็บอกฉันะ
เจ้านายคะ เจ้านายคะ
จะให้ฉันช่วยเรื่องใด
ได้เลยเสมอ ถ้าเพื่อนาย
เต็มใจตลอดเลย

เจ้านายคะ เจ้านายคะ
ให้ฉันช่วยได้ทุกอย่าง
เรื่องที่ว่าเล็กหรือเรื่องใหญ่
ยังไงก็บอกฉันะ
เจ้านายคะ เจ้านายคะ
จะให้ฉันช่วยเรื่องใด
ได้เลยเสมอ ถ้าเพื่อนาย
รักนายที่สุดเลย


Right click here to download file




Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google