Friday, May 05, 2006

ความรักไม่มีวันละลาย~พีระพงษ์-จิณณา (สายโลหิต).

ความรักไม่มีวันละลาย~พีระพงษ์ พลชนะ-จิณณา เชิญพิพัฒธนสกุล
เพลงประกอบ สายโลหิต (เวอร์ชั่น ศรราม-สุวนันท์)
คำร้อง/ทำนอง : สุทธิพงษ์ วัฒนจัง
เรียบเรียง : ธีระศักดิ์ วดีศิริศักดิ์

ช.ดั่งขอบฟ้าไร้แสงตะวัน
หากใจฉันไม่มีรักของเธอ

ญ.ตั้งแต่วันแรกเจอ
ก็มีเงาร่างเธออยู่ในใจ

ช.หนึ่งชีวิตให้เธอผู้เดียว
จะไม่เหลียวไม่แลผู้ใด

ญ.หนึ่งความรักให้ไป
จะเนิ่นนานเท่าไรยังซื่อตรง

(คู่)ตราบอาทิตย์
และดาวที่พร่างพราย
เลือนหรี่ดับลับไปจนมืดลง

ญ.แต่สายใยแห่งรักจะมั่นคง
กว่าลมหายใจที่เรามี

ช.หากวันไหนสองเราจากกัน
อย่าหวั่นไหวเพราะใจเธอรู้ดี

ญ.กี่แสนวันหมื่นปี
ความรักเราไม่มีวันละลาย

(คู่)ตราบอาทิตย์
และดาวที่พร่างพราย
เลือนหรี่ดับลับไปจนมืดลง

ญ.แต่สายใยแห่งรักจะมั่นคง
กว่าลมหายใจที่เรามี

ช.หากวันไหนสองเราจากกัน
อย่าหวั่นไหวเพราะใจเธอรู้ดี

ญ.กี่แสนวันหมื่นปี
ความรักเราไม่มีวันละลาย

Right click here to download file



Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google