Sunday, April 23, 2006

จ้องตากับความเหงา~ลานนา คัมมินส์.

จ้องตากับความเหงา~ลานนา คัมมินส์ 
album : HAPPY TRIP

ในค่ำคืนที่เหว่ว้า ฉันนั่งจ้องตากับความเหงา
ชีวิตว่างเปล่า ไม่มีใคร
โลกของฉันมันเปลี่ยนสี ตั้งแต่เขาทิ้งฉันไป
และฉันก็เหลือแค่ใจร้าว ๆ
จะคิดถึงคำว่ารัก ที่เลยผ่านไปให้มันคุ้น
ให้ใจเคยอุ่นคุ้นความหนาว
จะอย่างไรก็ช่างมัน
ก็จะคิดถึงวันเก่า
ดูซิ น้ำตาจะมีเท่าไหร่

* เมื่อมันเหงาก็ต้องเหงา ยังไงต้องทน
ถนนของความเดียวดายยังอีกไกล
เมื่อมันเหงาก็ต้องเหงา ต้องอยู่ให้ได้
ชีวิตดำเนินต่อไป
ขาดเขาแล้วมันจะตาย ให้รู้ไป

** ในค่ำคืนที่เหว่ว้า ฉันนั่งจ้องตากับความเหงา
ยอมรับความเศร้า ไม่ไปไหน
บอกตัวเองตั้งแต่นี้ ไม่มีเขาไม่เป็นไร
จากนี้ต้องทำหัวใจให้ชิน

(*, **)

ชีวิดมันเหงาเพียงใด ก็ต้องชิน


Right click here to download file




Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google