Saturday, April 08, 2006

คำเดียวก็รู้~เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

คำเดียวก็รู้~เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์
(เพลงประกอบภาพยนตร์ คู่กรรม)

วันนี้เธอได้มาหา
และพูดจาอย่างวกวน ไม่ชัดเจน
แต่ฟังแล้ว แสนจะเยือกเย็น
ไม่คุ้นเคย ไม่เหมือนเธอที่เป็นมา

แต่ฟังเป็นนัยๆ ว่าเธอจะไปจากฉัน
สิ่งที่มีมานาน มันเหมือนจะจบวันนี้

บอกกันตรงๆ ได้ไหม ว่ามันเป็นจริงอย่างฉันเข้าใจ
หากเป็นคำสวยๆ ฉันแปลไม่ออก ไม่แน่ใจ
บอกลาคำเดียวก็รู้ ไม่มีอะไรที่ดีกว่านั้น
พูดเพียงไม่รักกัน มันแทนอะไรได้มากมาย

ความหมาย ใครก็พอรู้
อ้อมค้อมกันไป ที่เสียใจมันยิ่งนาน
กับข่าวร้าย ฉันต้องการผ่าน
ให้พ้นไป หมดเรื่องไป จบไปที

อย่าหมดเปลืองเวลา ด้วยคำมากมายอย่างนี้
บอกแต่คำดีๆ วันนี้ไม่มากกับฉัน

บอกกันตรงๆ ได้ไหม ว่ามันเป็นจริงอย่างฉันเข้าใจ
หากเป็นคำสวยๆ ฉันแปลไม่ออก ไม่แน่ใจ
บอกลาคำเดียวก็รู้ ไม่มีอะไรที่ดีกว่านั้น
พูดเพียงไม่รักกัน มันแทนอะไรได้มากมาย

คงจะดีถ้าหากเธอเอง พูดอะไรที่ตรงใจ
คำๆ เดียวก็จบกันไป ไม่ลำบากอย่างงี้

บอกกันตรงๆ ได้ไหม ว่ามันเป็นจริงอย่างฉันเข้าใจ
หากเป็นคำสวยๆ ฉันแปลไม่ออก ไม่แน่ใจ
บอกลาคำเดียวก็รู้ ไม่มีอะไรที่ดีกว่านั้น
พูดเพียงไม่รักกัน มันแทนอะไรได้มากมาย

พูดเพียงไม่รักกัน มันแทนอะไรได้มากมาย

Right click here to download file




Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google