Tuesday, April 04, 2006

ความรักเจ้าเอย (เกราะกายสิทธิ์)

ความรักเจ้าเอย
เพลงประกอบ เกราะกายสิทธิ์
อัลบั้ม : เพลงประกอบละครขิงก็ราข่าก็แรง

ช คนที่ใฝ่ฝัน คนที่ฉันเฝ้ารอมานานแสนนาน คือเธอนี่ไง
ญ คงเป็นลิขิตฟ้า เธอที่ฟ้าสร้างมาให้มีหัวใจ
ช ตรงใจปรารถนา
ญ อยู่ห่างกันเพียงไหน ต้องได้เจอ
ช ต่อให้ภูเขา ทะเลขวางหน้า ถ้าเราเกิดมาเพื่อกันและกัน
ชญ คงไม่มีวันพรากจากกัน ร้างลา

ญ ความรักเจ้าเอย ไม่เคยรู้สึกหรือไร
เวลาที่สบตาใคร แล้วใจหวั่นไหว เหลือเอ่ย
ช ดวงตาคู่นี้ที่หัวใจคุ้นเคย
ชญ มั่นใจได้เลย รักเอยให้เราคู่กัน

ช นี่แหละความรัก เฝ้าฟูมฟัก เฝ้ารออย่างใจต้องการ จะมอบให้ใคร
ญ เข้าใจในความหมาย
ชญ วันที่สองหัวใจผูกพันรักกัน มั่นในสัญญา
ญ อยู่ห่างกันเพียงไหนก็ได้เจอ
ช ต่อให้ภูเขาทะเล ขวางหน้า ถ้าเราเกิดมาเพื่อกันและกัน
ชญ คงไม่มีวันพรากจากกัน ร้างลา

ญ ความรักเจ้าเอย ไม่เคยรู้สึกหรือไร
เวลาที่สบตาใครแล้วใจหวั่นไหว เหลือเอ่ย
ช ดวงตาคู่นี้ที่หัวใจคุ้นเคย
ชญ มั่นใจได้เลย รักให้เอยให้เราคู่กัน
ชญ ความรักเจ้าเอยไม่เคยรู้สึก หรือไร
เวลาที่สบตาใคร แล้วใจหวั่นไหว เหลือเอ่ย
ดวงตาคู่นี้ที่หัวใจคุ้นเคย มั่นใจได้เลย รักเอยให้เราคู่กัน

Right click here to download file




Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google