Monday, March 27, 2006

สิ่งแวดล้อม~แบชเชอร์

สิ่งแวดล้อม~Basher

เป็นอะไรขึ้นมา ทำไมฟ้ามันดูเศร้าๆ
เพื่อนก็มีเยอะ แต่ยังเหงา ไม่เข้าใจ
มองไปนอกประตู เจอะต้นไม้ก็ดูเฉาๆ ไป
มองอะไร ไม่สดใส ไม่เหมือนเคย

ออกไปกินข้าว ตอนเที่ยง ฉันก็กินอย่างเดิม ที่ร้านเดิม
ไม่อร่อย ฉันกินไม่ลง

*ช่วยย้อนคืนมาได้ไหมคนดี ผู้ชายคนนี้มันผิดไปแล้ว
ขอโทษเธอทุกๆ เรื่องราว
ช่วยย้อนคืนมาเถอะนะ ช่วยทำให้สิ่งแวดล้อมมันกลับเป็นเหมือนเก่า
ให้เหมือนวันที่มีแค่เรา กลับมาได้ไหม

นอนฟังเพลงผ่อนคลาย เผื่อจะหายเหงาไปได้บ้าง
แต่ยิ่งแล้ว ยิ่งอ้างว้าง มันเศร้าไป
มองดูในกระเป๋า อยากจะเห็นรูปเราให้ชื่นใจ
แต่ดูแล้ว มันใจหาย ไม่กล้ามอง

ออกไปดูหนัง แอ็กชั่น น่าจะมัน
เผื่อฉันจะร้องไห้ เพราะในใจ คิดถึงแต่เธอ

(ซ้ำ *)

ไปไม่เป็น เมื่อมันไม่เห็นเธอยืนข้างกาย
เหงาหัวใจ เมื่อไม่มีเธอ

(ซ้ำ *)

กลับมาเถอะนะ กลับมาได้ไหม กลับมาเถอะนะ

Right click here to download file



Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google