Tuesday, March 21, 2006

คือรักไม่สิ้นสุด~ธีรนัยน์ ณ หนองคาย (อมฤตาลัย)

คือรักไม่สิ้นสุด~ธีรนัยน์ ณ หนองคาย (ครูน้ำมนต์)
เพลงประกอบ อมฤตาลัย

ฉันยังจำแววตานั้น
ยังมีเธอในความฝัน
ยังจำวันดีๆ
ที่เคยผูกพันสองเรา

ฉันยังจมในความรัก
ยังรอเธอในความฝัน
ยังมีเธอเป็นเงา
คิดถึงแต่เธอทุกวัน

ก็รู้ว่าใจไม่ว่านานเท่าไร
จะขอมีเพียงรักแท้มาให้เธอ

ไม่อาจหยุดรักได้เลย
ไม่อาจฝืนใจที่มี
เพราะทุกนาที
ฉันมีแต่เธอนี้เต็มหัวใจ

นี่คือความรักให้เธอ
คือความรักที่ไม่มีสิ้นสุด
แม้ฟ้าจะไม่คงอยู่
ฉันนี้จะยังคงรักแต่เธอ

ฉันรักเธอ รักเธอ
แม้โลกนี้มืดลง
ฉันก็ยังมั่นคงรักเธอ
ทุกลมหายใจเข้าออก

ฉันรักเธอ รักเธอ
รักไม่เคยมืดมน
ใจฉันยังมั่นคง
รักเธอทั้งใจแล้ว

ไม่อาจหยุดรักได้เลย
ไม่อาจฝืนใจที่มี
เพราะทุกนาที
ฉันมีแต่เธอนี้เต็มหัวใจ

นี่คือความรักให้เธอ
คือความรักที่ไม่มีสิ้นสุด
แม้ฟ้าจะไม่คงอยู่
ฉันนี้จะยังคงรักแต่เธอ

Right click here to download file



Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google