Thursday, March 09, 2006

แผ่วปลาย~เฟรม

แผ่วปลาย~เฟรม

ตั้งแต่ได้รัก...ได้รักเธอ ก็คอยเอาใจทุกอย่าง
ไม่เคยจะทิ้งขว้างให้เธอต้องปวดใจ
เธอก็เมินจะรักกันและฉันก็ยอมไว้ใจ
ในยามที่ฉันไกลหัวใจฉันไม่ไกลตาม

*แต่มันไม่เป็นอย่างนั้น
ยิ่งไกลกันใจเธอก็ยิ่งห่าง
ความรักก็เริ่มจืดจาง
เมื่อเธอได้เจอใครสุดท้าย
ฉันก็ได้รู้ว่าความจริงเธอไม่มีใจ
และฉันก็คงต้องไปจากเธอ

**รักมันแผ่วเลยเธอมาทิ้งฉันไป
เธอไม่เคยมีใจให้ฉันสักนิดเลย
แรกอาจดูจะหวานทำให้ฉันคิดเกินเลย
สุดท้ายก็เฉยเมย (รักเธอมันแผ่วปลาย)

ไม่เคยจะคิดเลยว่าเธอที่ฉันนั้นยอมไว้ใจ
จะมาทิ้งฉันไป เยื่อใยไม่มีเหลือเลย
จะทรมานสักเท่าไหร่กว่าใจจะดีเหมือนเคย
ก็เธอนั้นบอก จะรักฉันเพียงคนเดียว

(*,**)

ฉันแค่อยากจะรู้ว่าเธอทิ้งฉันทำไม
เธอไม่เคยมีใจทำไมถึงหลอกกัน
ถ้าเธอไม่เคยรักก็บอกฉันในวันนั้น
ฉันจะได้เข้าใจและคงจะไม่รักเธอ

Right click here to download file



Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google