Thursday, February 09, 2006

ดาว~B5

ดาว~B5
อัลบั้ม : Event

หากคืนนี้ มีดาวอยู่ล้านดวง
ฉันขอได้ไหมสักดวงหนึ่ง ช่วยฟังฉันที
เพราะว่าคืนนี้ ฉันมีเรื่องร้อนใจ
อยากอธิษฐานและขอดวงดาวให้ ช่วยฉันสักที

* เนื่องจากตอนนี้ ฉันรู้สึกจิตใจมันอ่อนไหว
อยากจะรู้ว่าเขาเป็นยังไง จากคำพูดวันนี้

** เพราะฉันเพิ่งบอกรักไป และเขาก็รับฟัง
ทุกอย่างทุกถ้อยคำ เหมือนความฝัน
แต่ฉันเองก็ไม่อาจแน่ใจ
พรุ่งนี้เรื่องของเรา จะสุขหรือแสนเศร้า
จึงวอนขอดาวให้ช่วยบอก...(ที)

หากตัวเขา มีใจให้ฉันจริง
ฉันขอได้ไหม ให้ทุกสิ่งเป็นจริงเรื่อยไป
ต่อจากวันนี้ เขามีแต่ฉันในหัวใจ
จึงอธิษฐานและขอดวงดาวให้ ช่วยฉันสักที

(ซ้ำ * , ** )

ช่วยบอกกับฉันให้รู้ ให้มั่นใจ
การรอคอย มันยากเกินทนไหว
ได้โปรดช่วยบอกฉัน และตอบหน่อยได้ไหม
ว่าพรุ่งนี้เขากับฉัน นั้นจะเป็นอย่างไร

(ซ้ำ ** )

จึงวอนขอดาว ขอดาวให้ช่วยบอก...ที

Right click here to download file



Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google