Thursday, January 12, 2006

คนเดิม~ฟรี

คนเดิม~ฟรี
อัลบั้ม : FREE

ได้แต่ทำใจ เมื่อเธอจะลา
ได้แต่มองตากับยอมรับความจริง
และก็พูดได้เพียงว่าเข้าใจ
เมื่อเป็นคนเดิมที่ดีไม่พอ
ไม่เคยเปลี่ยนแปลงให้ดีเท่าคนใหม่
เลยไม่มีอะไรจะแก้ตัว

ฉันเป็นอย่างไรก็เป็นเหมือนเก่า
คบกันก็คุยแต่เรื่องเก่าๆ
ยังคงเป็นคนเดิม ที่มันน่าเบื่อ
ทุกวันผ่านไปยังเป็นเหมือนเก่า
ฉันยังคงเป็นอย่างเคย
ก็สมควรที่เธอทิ้งไป

แต่มีสิ่งหนึ่งที่ยังติดใจ
ก่อนที่เธอไป อยากบอกให้เธอฟัง
แม้ว่ามันไม่พอจะรั้งเธอ
สิ่งที่คนเดิมจะพูดออกไป
ก็คือคำเดิมจากวันที่พบเจอ
และจะย้ำให้เธอได้เข้าใจ

ฉันเป็นอย่างไรก็เป็นเหมือนเก่า
รักเธอเท่าไรจะรักเท่าเก่า
ยังคงเป็นคนเดิมอย่างนี้เรื่อยไป
แม้วันพรุ่งนี้จะไม่เหมือนเก่า
ฉันยังจะเป็นอย่างเคย
ถึงแม้ว่ามันไม่เหลือใคร
แต่ฉัน... จะรักเธอเหมือนเดิม

และแม้วันใดถ้าเธอเจ็บช้ำ
ก็ขอให้มองกลับมา ณ ที่เก่า
หากเขาได้ทำให้เธอปวดร้าว
มองมาที่เดิมๆ จะเห็นคนเดิมคนนี้

ฉันเป็นอย่างไรจะเป็นเหมือนเก่า
รักเธอเท่าไรจะรักเท่าเก่า
ยังคงเป็นคนเดิมอย่างนี้เรื่อยไป
แม้วันพรุ่งนี้จะไม่เหมือนเก่า
ฉันยังจะเป็นอย่างเคย
จะขอรักเธออย่างเดิม

ไม่มีเธอแล้วก็ไม่เป็นไร
จะเป็นอย่างนี้และยังเข้าใจ
ยังคงเป็นอย่างเดิม อย่างนี้เรื่อยไป
แม้วันพรุ่งนี้จะไม่เหมือนเก่า
ฉันยังจะเป็นอย่างเคย
ถึงแม้ว่ามันไม่เหลือใคร
แต่ฉันจะรักเธอเหมือนเดิม

ได้แต่ทำใจ เมื่อเธอจะลา
ได้แต่มองตากับยอมรับความจริง
และก็พูดได้เพียงว่าเข้าใจ
เมื่อเป็นคนเดิมที่ดีไม่พอ
ไม่เคยเปลี่ยนแปลงให้ดีเท่าคนใหม่
เลยไม่มีอะไรไปรั้งเธอ
(ได้แค่ขอรักเธออยู่เหมือนเดิม)

Right click here to download file



Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google