Sunday, May 07, 2006

ใจสลาย~ใหม่ เจริญปุระ

ใจสลาย~ใหม่ เจริญปุระ
เพลงประกอบ เมืองมายา special soundtrack

หัวใจสลาย
โหดร้ายขนาดนี้
สิ่งที่ดีดี
ไม่เหลือให้ฉันเลย
สิ่งเป็นที่รัก
ที่ฉันได้คุ้นเคย
สลายไปหมด
ไม่มีเหลือ

ทิ้งไปกับเขา
ทิ้งเงากับฉัน
อยู่กับคืนวัน
ที่ฉันได้สร้างมา
กับการสูญเสีย
ที่เสียทั้งน้ำตา
และเสียทั้งหัวใจ

สักวันจะรู้
สักวันจะเจอ
อย่างที่ฉันเจอ
แล้วเธอ
ก็จะรู้ และเข้าใจ
เมื่อเธอถูกเขาทิ้ง
เธอจะซึ้งใจ
ว่าใจสลายเป็นอย่างไร

ทิ้งไปกับเขา
ทิ้งเงากับฉัน
อยู่กับคืนวัน
ที่ฉันได้สร้างมา
กับการสูญเสีย
ที่เสียทั้งน้ำตา
และเสียทั้งหัวใจ

สักวันจะรู้
สักวันจะเจอ
อย่างที่ฉันเจอ
แล้วเธอ
ก็จะรู้ และเข้าใจ
เมื่อเธอถูกเขาทิ้ง
เธอจะซึ้งใจ
ว่าใจสลายเป็นอย่างไร

ใจสลายเป็นอย่างไร
เธอจะรู้
ฉันเสียใจสักเท่าไร

Right click here to download file



Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google