Saturday, July 29, 2006

คิดถึงเธอทุกที (ที่อยู่คนเดียว) ~ โก้ เศกพล อุ่นสำราญ - เจนนิเฟอร์ คิ้ม

คิดถึงเธอทุกที (ที่อยู่คนเดียว) ~ โก้ เศกพล อุ่นสำราญ - เจนนิเฟอร์ คิ้ม
Album : Mr.Saxman

ตะวันลับฟ้า เมื่อตอนเย็นๆ จะเป็นเวลาที่ใจหาย
ปลายท้องฟ้า กับแดดแรงๆ ช่างเหมือนใจจะขาด
ยังกังวล ว่าใครบางคน ที่ไม่อยากพบและเจอ
คิดถึงเธอทุกที ที่อยู่คนเดียว

* ไม่เคยได้รู้ ว่าเธอเป็นไง ข่าวคราวเงียบหายเมื่อจากกัน
เธอมีใคร มาแทนที่ฉัน และเขาดีหรือเปล่า
มีฉันไหม เวลาที่ฝัน หรือว่าลืมทุกเรื่องราว
ยังคิดถึงฉันหรือเปล่า เมื่ออยู่คนเดียว

** ตั้งแต่ครั้งนั้น ที่เธอไม่อยู่ ชีวิตดูเปลี่ยนไป
ยังอ้างว้าง ยังเสียใจ เหลือเพียงแต่ความเงียบเหงา
ยังคิดถึง วันที่ผ่าน วันที่มีแต่เรา
ถ้าวันนั้นมีเวลาเหงาฉันจะ คิดถึงเธอรู้ไหม
ยังคิดถึงเธอทุกที ที่อยู่คนเดียว

(ซ้ำ * , **)

 

Launch in external player


Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google