Wednesday, July 26, 2006

ใครสักคน~ ปิงปอง ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์

ใครสักคน~ ปิงปอง ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์

ตื่นขึ้นมาทุกวันฉันยังเหมือนเดิม
เริ่มชีวิตด้วยแสงสว่าง
และยังมองเห็นแสงตะวันที่สดใส
แต่พอมองเข้าไปที่ใจฉันเอง
กลับได้พบแค่ความเดียวดาย
เก็บความเงียบเหงาไว้ในใจมานาน

ฉันหวังได้พบคนที่ห่วงใย
ที่มีความรักจริงใจให้กัน
อาจมีวันนั้นฉันคงได้พบเจอจริงๆ

อยู่แห่งไหน คนที่ฉันเฝ้าคอยเจอ
อยากจะรู้เพียงทุกวันนี้ เงาของเธออยู่ไหน
สุดขอบฟ้า อาจจะตามหาเธอได้
ก็คงจะไม่ยากเกิน เกินที่ใจจะตามไปไขว่คว้า

อยากมีใครสักคน
ที่เดินเข้ามาให้ความรักและให้ไออุ่น
ต่อเติมชีวิต ที่ดีให้กับฉัน
อาจเป็นใครสักคนที่พอรู้ใจ
ที่พร้อมก้าวไปด้วยกัน
และใครคนนั้น หวังสักวันคงเจอ

อยู่แห่งไหน คนที่ฉันเฝ้าคอยเจอ
อยากจะรู้เพียงทุกวันนี้ เงาของเธออยู่ไหน
สุดขอบฟ้า อาจจะตามหาเธอได้
ก็คงจะไม่ยากเกิน เกินที่ใจจะตามไปไขว่คว้า

อยากมีใครสักคน
ที่เดินเข้ามาให้ความรักและให้ไออุ่น
กับใครคนนั้นที่มีความจริงใจ
อาจมีวันนั้น ฉันคงได้เจอตัวจริง

 

Launch in external player


Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google