Sunday, July 09, 2006

คิดถึงเธอ~แร็พเตอร์

คิดถึงเธอ~แร็พเตอร์

ไม่เคยจะเป็นอะไรอย่างนี้ อย่างที่มีกับเธอในใจ
อยากพบ อยากคุยกับเธอกว่าใคร
อยากใกล้เธอให้นานเท่านาน
เกิดความดีใจเมื่อเห็นเธอยิ้มให้กัน
และในบางวันต้องซึมเมื่อเธอไม่มา

คิดเอาไว้ว่าใช่ ต้องใช่แน่ ๆ
มันเป็นอะไรที่พูดยาก ต้องให้เธอแก้
รู้ก็รู้ว่าชอบ แต่ใจมันพูดไม่ได้
แต่ถ้าเธอช่วยมันก็ง่าย อะไรก็คงไม่แย่
คิดเอาไว้ว่าใช่ ต้องใช่แน่ ๆ
มันเป็นอะไรที่พูดยาก ต้องให้เธอแก้
รู้ก็รู้ว่าชอบ แต่ใจคงพูดไม่ได้
แต่ถ้าเธอช่วยมันก็ง่าย อะไรก็คงไม่แย่

*อยากรู้ว่าเธอจะคิดอย่างไร อยากให้ใจเรานั้นตรงกัน
บ่อยครั้งที่ฉันแอบคิดแอบฝัน อยากให้เธอส่งใจให้มา
ไม่เคยมองใคร ไม่คิดว่าใครดีกว่า
ให้มองบนฟ้า ก็มีหน้าเธอบนนั้น

**ส่งยิ้มสื่อความหมาย หวังให้เธอรู้ความในใจ
เธอรู้อยู่บ้างไหม ว่าอยากเจอเธอทุกวัน
ขอเพียงเท่านี้น รู้สึกดีที่มีให้กัน
ให้เธอรับไปจากฉัน ให้เธอรู้ไว้ว่าฉัน คิดถึงเธอ

* / **

จะให้เธอเท่านั้น ให้เธอรู้ไว้ว่าฉัน คิดถึงเธอ

 

Launch in external player


Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google