Thursday, June 15, 2006

แด่คนเคยรัก~Tea for Three (ตะวันลับฟ้า)

แด่คนเคยรัก~Tea for Three
เพลงประกอบ ตะวันลับฟ้า

แด่คนที่ฉันเคยรัก
แด่คนที่เคยซื่อตรง
ที่พาชีวิตฉันพลัดฉันหลง
ไม่มีชิ้นดี

เธอทำให้ฉันหัวเราะ
เธอทำให้ฉันร้องไห้
เธอทำชีวิตฉันมีความหมาย
ฉันตายทั้งเป็น

ฉันมันไม่ดีตรงไหน
โง่เกินไปหรือเปล่า
แผลที่เธอทำมันลึกมันร้าว
มันเข้าไปฝังใจ

ฉันมันไม่ดีตรงไหน
จะบ้าจะตายเพราะเธอ
หัวใจยังจำยังคิดเสมอ
ถึงเธอคนทำ

ฉันมันไม่ดีตรงไหน
โง่เกินไปหรือเปล่า
แผลที่เธอทำมันลึกมันร้าว
มันเข้าไปฝังใจ

ฉันมันไม่ดีตรงไหน
จะบ้าจะตายเพราะเธอ
หัวใจยังจำยังคิดเสมอ
ถึงเธอคนทำ

เธอทำให้ฉันหัวเราะ
เธอทำให้ฉันร้องไห้
แต่คงเป็นคนสุดท้าย
ที่ฉันจะยอมให้ทำ

ให้เธอเป็นคนสุดท้าย
ที่ฉันนั้นยอมให้ทำ

Right click here to download file



Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google