Thursday, June 29, 2006

แค่เรื่องบังเอิญ~ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์

แค่เรื่องบังเอิญ~ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์
อัลบั้ม: ฟิล์ม มาเนีย
คำร้อง: ต้าร์ สราวุฒิ
ทำนอง: ต้าร์ สราวุฒิ
เรียบเรียง: พณวรรธน์ พงศ์ภักดีบริบาล

จงใจไหม ไม่เลย ก็ฉันไม่เคยคิดมา
รู้ตัวหรอกนะ ว่ารักเรามันจบ
ทั้งเธอและเขา ถ้าฉันเจอก็พร้อมจะหลบ
ไม่ต้องการ ให้เธอลำบากใจ

บังเอิญจริงๆ โทษที มีเรื่องผ่านมาต้องทำ
บังเอิญฉันรู้ เธอนั้นอยู่ไม่ไกล
บังเอิญอีกครั้ง ฟังเรื่องนึงมาแล้วกังวลใจ
ว่าเขาไม่ดีอีกแล้ว กับเธอ

ไม่อยากจะมาหรอกนะ แต่ถ้าไม่มาก็เป็นห่วง
ถ้าเขาเห็นคงหวง แต่ฉันอดห่วงไม่ไหว
แค่อยากมาถามให้รู้ ว่ารักของเธอยังดีอยู่ไหม
แล้วฉันก็จะไป อย่าห่วงนะ

ถ้าทางนั้นไม่ดี มีคนที่ยังรักเธอ
แคร์เธอเสมอ คงรู้ว่าใครกัน
ถ้าพูดแบบนี้ ฟังแล้วไม่ดีก็ช่วยลืมมัน
บอกเขาละกัน ว่าฉันบังเอิญผ่านมา

ไม่อยากจะมาหรอกนะ แต่ถ้าไม่มาก็เป็นห่วง
ถ้าเขาเห็นคงหวง แต่ฉันอดห่วงไม่ไหว
แค่อยากมาถามให้รู้ ว่ารักของเธอยังดีอยู่ไหม
แล้วฉันก็จะไป อย่าห่วงนะ

ถ้าทางนั้นไม่ดี มีคนที่ยังรักเธอ
แคร์เธอเสมอ คงรู้ว่าใครกัน
ถ้าพูดแบบนี้ ฟังแล้วไม่ดีก็ช่วยลืมมัน
บอกเขาละกัน ว่าฉันบังเอิญผ่านมา

Right click here to download file



Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google