Tuesday, June 27, 2006

ไปพัก~นีซ (กะล่อนคูณสาม)

ไปพัก~นีซ (Niece)
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร "กะล่อนคูณสาม"

ฉันรู้ว่าเธอไม่อยากฟัง คำคำนี้
และรู้ว่าเธอคงไม่ยินดี
ถ้าถึงเวลา ที่ฉันต้องขอพูดสักที
คำคำนี้ ให้เธอรู้

มันคงจะดี ถ้าเราได้พบกัน
แต่คงไม่ดีแน่ ถ้ามาทุกวัน

ให้เธอไปพัก พัก
พักกันซะก่อน ให้รู้แน่นอน
ตกลงกันก่อนเลยใช่ไหม
รัก รัก รักกันเหมือนเก่า
ฉันขอให้เรา พักกันซักวัน
ค่อยกลับมา

ฉันรู้ว่าเธออยากให้ฉันเป็น คนคนนั้น
และฉันก็รู้ว่าเธอหวังดี
แต่ถึงเวลา ที่ฉันต้องขอพูดสักที
คำคำนี้ ให้เธอรู้

มันคงจะดี ถ้าเราได้พบกัน
แต่คงไม่ดีแน่ ถ้ามาทุกวัน

ให้เธอไปพัก พัก
พักกันซะก่อน ให้รู้แน่นอน
ตกลงกันก่อนเลยใช่ไหม
รัก รัก รักกันเหมือนเก่า
ฉันขอให้เรา พักกันซักวัน
ค่อยกลับมา

ฉันขอเวลาเธอสักนิด
ช่วยกลับไปคิดถึงฉัน ที่บ้านเธอ
ให้เวลาตัวเองสักนิด
ช่วยกลับไปคิดดูใหม่
ห่างห่างกับฉัน ซะบ้างเธอ

ให้เธอไปพัก พัก
พักกันซะก่อน ให้รู้แน่นอน
ตกลงกันก่อนเลยใช่ไหม
รัก รัก รักกันเหมือนเก่า
ฉันขอให้เรา พักกันซักวัน
ค่อยกลับมา

พัก พัก พักกันซะก่อน ให้รู้แน่นอน
ตกลงกันก่อนเลยใช่ไหม
รัก รัก รักกันเหมือนเก่า
ฉันขอให้เรา พักกันซักวัน
ค่อยกลับมา

พัก พัก พักกันซะก่อน ให้รู้แน่นอน
ตกลงกันก่อนเลยใช่ไหม
รัก รัก รักกันเหมือนเก่า
ฉันขอให้เรา พักกันซักวัน
ค่อยกลับมา

Right click here to download file



Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google