Monday, June 19, 2006

วันนี้เธอบอกรักหรือยัง~เทเรซ่า อากีล่าร์..

วันนี้เธอบอกรักหรือยัง~เทเรซ่า อากีล่าร์
อัลบั้ม : X-Track 1

จะมีสักคำไหม
บอกแทนหัวใจฉัน
แทนวันซึ้งๆเรามีให้กัน
ที่ไม่มีวันจะลบเลือน

แทนคำว่าห่วงใย
อภัยให้กันเสมอ
แทนคำว่าฉันจะเคียงข้างเธอ
ในวันที่เธอมีน้ำตา

แต่คำๆนั้นเราลืมพูดกัน
ปล่อยให้เป็น แค่ความเข้าใจ
แต่มันนานเกินไป
จึงอยากได้ยินอีกครั้ง

บอกซิ บอกซิบอกว่ารัก
บอกซิบอกว่ารัก
มันพูดไม่ยากสักหน่อย

บอกซิจะได้รู้
อย่าเก็บอยู่ในใจ
มีใครบางคนอยากฟัง

บอกซิบอกว่ารัก
บอกซิบอกว่ารัก
มันพูดไม่ยากเท่าไหร่

บอกก่อนที่จะสาย
หากต้องจากกันไป
วันนี้เธอบอกรักหรือยัง

ก็คำๆนั้นเราลืมพูดกัน
ปล่อยให้เป็น แค่ความเข้าใจ
แต่มันนานเกินไป
จึงอยากได้ยินอีกครั้ง

บอกซิ บอกซิบอกว่ารัก
บอกซิบอกว่ารัก
มันพูดไม่ยากสักหน่อย

บอกซิจะได้รู้
อย่าเก็บอยู่ในใจ
มีใครบางคนอยากฟัง

บอกซิบอกว่ารัก
บอกซิบอกว่ารัก
มันพูดไม่ยากเท่าไหร่

บอกก่อนที่จะสาย
หากต้องจากกันไป
วันนี้เธอบอกรักหรือยัง

Right click here to download file



Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google