Thursday, June 01, 2006

ดีใจที่มีวันนี้~เอิร์น (ตะวันรุ่งที่ทุ่งกระทิง)

ดีใจที่มีวันนี้~เอิร์น
เพลงประกอบ ตะวันรุ่งที่ทุ่งกระทิง

ดีใจที่มีวันนี้
ดีใจที่มีพอเพียง
ดีใจทีมีเธอข้างเคียง
ทุกอย่างเป็นดั่งฝัน

พอใจที่อยู่ตรงนี้
มีรักและความผูกพัน
รอยยิ้มที่เรามีทุกวัน
คือรางวัลของขวัญจากฟ้า

ตามรอยพ่อหลวง
ใช้ชีวิตที่เพียงพอ
ก็บอกตัวเองเรื่อยมา

ไม่ต้องไปฟุ้งเฟ้อ
ไม่ต้องใช้ฟุ่มเฟือย
ชีวิตแม้จะเหนื่อย
แต่ใจไม่อ่อนล้า

ความสุขอยู่ตรงนี้
ไม่ต้องไปเสาะหา
อยู่กับลมกับฟ้ากับแสงดาว

ดีใจที่มีวันนี้
สุขใดจะมีเทียมเท่า
ภูมิใจในแผ่นดินไทยของเรา
ทุกย่างก้าวพวกเรามีพอเพียง

ตามรอยพ่อหลวง
ใช้ชีวิตที่เพียงพอ
ก็บอกตัวเองเรื่อยมา

ไม่ต้องไปฟุ้งเฟ้อ
ไม่ต้องใช้ฟุ่มเฟือย
ชีวิตแม้จะเหนื่อย
แต่ใจไม่อ่อนล้า

ความสุขอยู่ตรงนี้
ไม่ต้องไปเสาะหา
อยู่กับลมกับฟ้ากับแสงดาว

ดีใจที่มีวันนี้
สุขใดจะมีเทียมเท่า
ภูมิใจในแผ่นดินไทยของเรา
ทุกย่างก้าวพวกเรามีพอเพียง

Right click here to download file




Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google