Tuesday, June 13, 2006

นาทีที่เจ็ด (นาทีที่เจ็บ)~001

นาทีที่เจ็ด (นาทีที่เจ็บ)~001
อัลบั้ม: 001

กี่พันวันที่ดีครั้งนั้น
ถูกทำลายลงหมดไม่เหลือ
เมื่อได้ยิน คำร่ำลาเธอวันนี้
กี่ร้อยล้านนาทีที่ดี
จบในเวลาห้านาที
ไม่คิดเลย
ว่าเธอจะทิ้งฉันไป

มองเธออีกหนึ่งนาทีสุดท้าย
เวลาที่เดินผ่านไป
ใจฉันมันเริ่มชา

แล้วพอเข้าสู่นาทีที่เจ็ด
ช่างเป็นนาทีที่เจ็บเหลือเกิน
เมื่อเห็นเธอเดินจากไป
จากไปไม่คืนย้อนมา
นึกถึงวันเก่าที่เราคบกัน
ฉันยิ่งเจ็บปวดจนมีน้ำตา
ที่สร้างกันมาตั้งนาน
สุดท้ายวันนี้เหลือเพียง
คำว่าว่างเปล่า

มองเธออีกหนึ่งนาทีสุดท้าย
เวลาที่เดินผ่านไป
ใจฉันมันเริ่มชา

แล้วพอเข้าสู่นาทีที่เจ็ด
ช่างเป็นนาทีที่เจ็บเหลือเกิน
เมื่อเห็นเธอเดินจากไป
จากไปไม่คืนย้อนมา
นึกถึงวันเก่าที่เราคบกัน
ฉันยิ่งเจ็บปวดจนมีน้ำตา
ที่สร้างกันมาตั้งนาน
สุดท้ายวันนี้เหลือเพียง
คำว่าว่างเปล่า

แล้วพอเข้าสู่นาทีที่เจ็ด
ช่างเป็นนาทีที่เจ็บเหลือเกิน
เมื่อเห็นเธอเดินจากไป
จากไปไม่คืนย้อนมา
นึกถึงวันเก่าที่เราคบกัน
ฉันยิ่งเจ็บปวดจนมีน้ำตา
ที่สร้างกันมาตั้งนาน
สุดท้ายวันนี้เหลือเพียง
คำว่าว่างเปล่า

Right click here to download file



Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google