Friday, May 26, 2006

กลับมาสักครั้ง~เจี๊ยบ วรรธนา วีรยวรรธน

กลับมาสักครั้ง~เจี๊ยบ วรรธนา วีรยวรรธน
อัลบั้ม : Post to the past

อยู่ตรงใหน
รู้ไว้มีคนที่ห่วงอยู่
อยากให้รู้
ฉันรักเธอเช่นเคย

จากกันไปนานเพียงใหน
ฉันรักเธออย่างเคย
พร้อมจะเอ่ย
เอ่ยคำว่าเข้าใจ

เจ็บเพียงใหน
ฉันพร้อมยังยอมจะเจ็บกว่า
เหนื่อยและล้า
แค่ใหนในรักใหม่

กลับมาหาฉันสักครั้ง
ฉันพร้อมจะปลอบใจ
แล้วเมื่อไหร่
อยากร้างก็ลากัน

กลับมาหาสักครั้งถ้าเธอสับสน
กลับมาค้นพบรักแท้ในรักฉัน

กลับมาซับน้ำตา
มาลืมความไหวหวั่น
ถ่ายเทฝันในคืนวันที่ร้ายแรง

อยู่ตรงใหน
รู้ไว้มีคนที่เจ็บกว่า
เหมอมองฟ้า
หารักไปทุกแห่ง

อยู่ตรงใหนคืนมาหา
หาฉันยามอ่อนแรง
ฉันจะแบ่ง
แบกทุกข์ในใจเธอ

กลับมาหาสักครั้งถ้าเธอสับสน
กลับมาค้นพบรักแท้ในรักฉัน

กลับมาซับน้ำตา
มาลืมความไหวหวั่น
ถ่ายเทฝันในคืนวันที่ร้ายแรง

อยู่ตรงใหน
รู้ไว้มีคนที่เจ็บกว่า
เหมอมองฟ้า
หารักไปทุกแห่ง

อยู่ตรงใหนคืนมาหา
หาฉันยามอ่อนแรง
ฉันจะแบ่ง
แบกทุกข์ในใจเธอ

กลับมาหาฉันสักครั้ง
ฉันพร้อมจะปลอบเธอ
น้ำตาเอ่อ
กับฉันคนเดียวพอ

Right click here to download file



Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google