Wednesday, May 24, 2006

ตำนานคนโชคดี~แอม เสาวลักษณ์ อุ๊ หฤทัย

ตำนานคนโชคดี~แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร - อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี

ฟังที่เขาได้พูดเขาบอกกัน
ว่าเราทุกคน
นั้นย่อมต้องมีใคร

ใครที่จะมาเติมเต็มหัวใจ
ถึงไกลเพียงใด
เขายังรออยู่
ให้เราไคว่คว้า

และฉันก็คว้าลมผ่านเลย
และยังไม่เคย
พบใครที่ว่ามา

ล้าและมันก็มีเพียงน้ำตา
ที่มันเที่ยงแท้
เท่านั้นเอง

หรือเราเหนื่อย
(เหนื่อยเหลือเกิน)
หรือลวงหลอก
(หลอกลมๆเป็นแค่ลมลมแล้งๆไป)

หรือเพียงปลอบ
(ปลอบหัวใจ)
ไม่จริงหรอก
ไม่เคยมีใครที่ไหนเลย
ไม่มีซักคน

หากนั่นคือความจริงแท้
ที่เราต้องรับมัน
หลับตาเดินตามความฝันหรือตื่น
ยืนขึ้นรับความเป็นจริง

หรือจะเป็นตำนานคนโชคดี
เกิดมาเพื่อมี
เส้นทางที่ตรงกัน

ถึงเขาจะต้องรอกันแสนนาน
เขาย่อมมีวัน
พบในที่สุด

แต่คนโชคร้าย
เพราะทุกๆครั้งต้องผิดหวัง
พลาดไปทุกทาง
พบเพียงความเดียวดาย

มีก็มีแต่รอยความเสียใจ
ทิ้งรอยฝากไว้
เท่านั้นเอง

หรือเราเหนื่อย
(เหนื่อยเหลือเกิน)
หรือลวงหลอก
(หลอกลมๆเป็นแค่ลมลมแล้งๆไป)

หรือเพียงปลอบ
(ปลอบหัวใจ)
ไม่จริงหรอก
ไม่เคยมีใครที่ไหนเลย
ไม่มีซักคน

หากนั่นคือความจริงแท้
ที่เราต้องรับมัน
หลับตาเดินตามความฝันหรือตื่น
ขึ้นสักครั้ง

อาจเป็นความจริงแท้ที่เราต้องรับมัน
หลับตาเดินตามความฝันหรือตื่น
ยืนขึ้นรับความเป็นจริง

Right click here to download file



Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google