Monday, May 22, 2006

ไม่มี~พีโอพี

ไม่มี~พีโอพี [P.O.P.]

วันที่เราเจอกัน
จากวันนั้นมีแต่เธอและฉัน
ไม่มีใคร

เธอคือความฝันคือทุกสิ่ง
ทำให้ฉันได้พบความจริง
ของหัวใจ

ทำให้รู้ว่าเธอมีค่ามากเพียงไหน
และทำให้รู้ว่าฉันรักเธอมากเท่าไร

เพราะว่าเธอคนดี
และก็เพราะว่าเธอคนนี้
ที่เข้าใจ

เธอทำให้ฉันพบความสุข
และทำให้ฉันพบความสดใส
เหนือสิ่งใด

และเธอจะเป็นอย่างนี้
อีกนานสักเพียงไหน
และจะเป็นอย่างนี้
ไปนานสักเท่าใร
ก็คงไม่มีคำถามอีกต่อไป
เพราะเธอนั้นบอกฉันให้ได้รู้

ว่าไม่มีอีกแล้ว ไม่มีกันอีกแล้ว
ไม่มีวันที่ฉันและเธอนั้นจะรักกัน
แค่อยากให้ความฝัน
ที่มีทั้งหมดทั้งหัวใจ
ให้ย้อนคืนมาใหม่
จะได้ไหม

วันนี้ฉันตื่น
วันนี้ฉันนั้นยืนอยู่คนเดียว
คิดว่าจะมีใครอยู่ข้างกาย
ไม่มี ไม่มีอีกแล้ว

No No
และมันจะเป็นอย่างนี้
อีกนานสักเพียงไหน
และมันจะเป็นอย่างนี้
ไปนานสักเท่าใร
ก็คงไม่มีคำถามอีกต่อไป
เพราะเธอนั้นบอกฉันให้ได้รู้

ว่าไม่มีอีกแล้ว ไม่มีกันอีกแล้ว
ไม่มีวันที่ฉันและเธอนั้นจะรักกัน
แค่อยากให้ความฝัน
ที่มีทั้งหมดทั้งหัวใจ
ให้ย้อนคืนมาใหม่
จะได้ไหม

No No
และมันจะเป็นอย่างนี้
อีกนานสักเพียงไหน
และมันจะเป็นอย่างนี้
ไปนานสักเท่าใร
ก็คงไม่มีคำถามอีกต่อไป
เพราะเธอนั้นบอกฉันให้ได้รู้

ว่าไม่มีอีกแล้ว ไม่มีกันอีกแล้ว
ไม่มีวันที่ฉันและเธอนั้นจะรักกัน
แค่อยากให้ความฝัน
ที่มีทั้งหมดทั้งหัวใจ
ให้ย้อนคืนมาใหม่
จะได้ไหม

ก็ไม่มีอีกแล้ว
ไม่มี วันที่ฉันและเธอนั้นจะรักกัน
ไม่มีอีกแล้ว
ไม่มี ไม่มีวันที่ฉันมีเธอ
วันนั้นไม่มีอีกแล้ว
ไม่มี วันที่ฉันและเธอ
จะอยู่อย่างเช่นวันนั้น
ไม่มีวันนั้นอีก
No No ไม่มีอีกแล้ว ไม่มี ไม่มี
ไม่มีเธออีกแล้ว ไม่มีอีกแล้ว ไม่มี

Right click here to download file



Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google