Friday, May 19, 2006

เติมไม่เต็ม~บี๋ คณาคำ อภิรดี

เติมไม่เต็ม~บี๋ คณาคำ อภิรดี
อัลบั้ม : X-Change 2

ใครมาเป็นอย่างฉัน
ก็คงมีวันท้อแท้ในใจ
เหนื่อยล้า
เพราะฉันรักเธอมากไป

เอาใจเธอใกล้ชิดดูแล
เธอไม่แคร์กลับมองข้ามไป
ฉันก็อยากเติมใจทั้งใจ
แต่เติมยังไง ไม่เต็ม..หัวใจเธอ

เหตุใด..เติมใจเธอไม่เคยเต็ม
เติมใจเธอไม่เคยพอ
รอเธอจนฉันแทบทนไม่ได้

เหตุใดเติมใจเธอไม่เคยเต็ม
เอาใจเธอไม่เคยพอ
ถึงฉันท้อฉันจะรอต่อไป

คอยมองดูหยดน้ำ
หยดลงลำธารชุ่มชื่นในใจ
เมื่อใด..
ความรักจะเป็นเหมือนกัน

แต่ละหยดฉันรดมานาน
ไม่มีวันจะเต็มผืนทราย
น้ำที่หยดลงไปเท่าใด
ก็คงซึมไปแห้งแล้งเหลือเกิน

เหตุใด..เติมใจเธอไม่เคยเต็ม
เติมใจเธอไม่เคยพอ
รอเธอจนฉันแทบทนไม่ได้

เหตุใดเติมใจเธอไม่เคยเต็ม
เอาใจเธอไม่เคยพอ
ถึงฉันท้อฉันจะรอต่อไป

รู้ทั้งรู้ว่าถึงทำไป
ทุ่มเทยังไงก็ยังไม่พอ
เพราะว่ารัก..
ฉันถึงยังรอ คงมีสักวัน

เติมใจเธอไม่เคยเต็ม
เติมใจเธอไม่เคยพอ
รอเธอ..
จนฉันแทบทนไม่ได้

เหตุใดเติมใจเธอไม่เคยเต็ม
เอาใจเธอไม่เคยพอ
ถึงฉันท้อ..ฉันจะรอต่อไป
ฉันก็ขอ..ที่จะเติมต่อไป

Right click here to download file



Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google