Tuesday, May 09, 2006

รักคำเดียว~แคทรียา อิงลิช (สาวน้อยในตะเกียงแก้ว)

รักคำเดียว~แคทรียา อิงลิช
เพลงประกอบ สาวน้อยในตะเกียงแก้ว

รู้ก็รู้ว่าเป็นเพียงคำ ๆ หนึ่ง
ใจก็ยังเฝ้าคอยแต่คำ ๆ นั้น
ที่เธอเข้ามาบอกกระซิบเบา ๆว่าเธอรักฉัน
อยากได้รับความรู้สึกแบบนั้นสักครั้งหนึ่ง

เธอไม่เคยรู้ใจจริง ๆ บ้างเลย
และเธอไม่เคยเข้าใจในความหวั่นไหว
ว่าคำพูดคำหนึ่งมีค่ามากมาย ต่อใจแค่ไหน
อยากได้รู้ความรู้สึกที่เฝ้ารอคำนั้น

บอกว่ารัก ว่ารักคำเดียว บอกได้ไหมให้ฉันมั่นใจ
ไม่ต้องการสิ่งไหนเท่านี้ที่ใจที่อยากขอ
บอกว่ารักว่ารัก คำนึง ทำเพื่อฉันสักครั้งก็พอ
ว่าในใจเธอนั้นฉันก็มีค่าเหมือนกัน

เธอไม่เคยรู้ใจจริง ๆ บ้างเลย
และเธอไม่เคยเข้าใจในความหวั่นไหว
ว่าคำพูดคำหนึ่งมีค่ามากมาย ต่อใจแค่ไหน
อยากได้รู้ความรู้สึกที่เฝ้ารอคำนั้น

บอกว่ารัก ว่ารักคำเดียว บอกได้ไหมให้ฉันมั่นใจ
ไม่ต้องการสิ่งไหนเท่านี้ที่ใจที่อยากขอ
บอกว่ารักว่ารัก คำนึง ทำเพื่อฉันสักครั้งก็พอ
ว่าในใจเธอนั้นฉันก็มีค่าเหมือนกัน

Right click here to download file




Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google