Monday, May 01, 2006

สารภาพ~วิเชียร ตันติวิมลพันธุ์ (อุ้มรัก)

สารภาพ~วิเชียร ตันติวิมลพันธุ์
เพลงประกอบ อุ้มรัก

อาจจะเป็นวันนั้น
วัน.ที่ฉันทำเธอเสียใจ
หากเธอไม่ยอมอภัย
ฉัน..ก็พอเข้าใจอยู่แล้ว

แต่วันนี้ใจฉันมีความใน
ที่เธอควรต้องรู้
แม้ว่าทุกอย่าง
มันจะดูสายไป

อยากจะสารภาพว่ารัก
แต่เธอไม่อยากจะฟังไช่ไหม
เธอยังไม่ยอมเปิดใจให้กันเสียที
หนึ่งคำสารภาพว่ารัก
เมื่อไหร่จะยอมรับไว้ซะที
บอกฉันต้องทำอย่างไร
จะให้ฉันเฝ้ารออย่างนี้ถึงเมื่อไหร่

อยากจะลองแก้ตัว
ได้ไหมจะขอให้เราเริ่มใหม่
อยากหมุนเวลากลับไป
คงไม่มีไคต้องเสียใจ

แต่วันนี้ใจฉันมีความใน
ที่เธอควรต้องรู้
แม้ว่าทุกอย่าง
มันจะดูสายไป

อยากจะสารภาพว่ารัก
แต่เธอไม่อยากจะฟังไช่ไหม
เธอยังไม่ยอมเปิดใจให้กันเสียที
หนึ่งคำสารภาพว่ารัก
เมื่อไหร่จะยอมรับไว้ซะที
บอกฉันต้องทำอย่างไร
จะให้ฉันเฝ้ารออย่างนี้ถึงเมื่อไหร่

แต่วันนี้ใจฉันมีความใน
ที่เธอควรต้องรู้
แม้ว่าทุกอย่าง
มันจะดูสายไป

อยากจะสารภาพว่ารัก
แต่เธอไม่อยากจะฟังไช่ไหม
เธอยังไม่ยอมเปิดใจให้กันเสียที
หนึ่งคำสารภาพว่ารัก
เมื่อไหร่จะยอมรับไว้ซะที
บอกฉันต้องทำอย่างไร
จะให้ฉันเฝ้ารออย่างนี้ถึงเมื่อไหร่

จะให้ฉันเฝ้ารออย่างนี้ถึงเมื่อไหร่

Right click here to download file




Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google