Thursday, April 27, 2006

ฉันไม่ใช่นางเอก~ตั๊ก ศิริพร อยู่รอด

ฉันไม่ใช่นางเอก~ตั๊ก ศิริพร อยู่รอด

มีอะไรกับฉันหรือคะคุณพระเอก
จึงมายืนทำซึมเหม่อลอยอย่างกับในหนัง
ฉันคงไม่ใช่นางเอกอยู่ในบทต้องอดต้องทน
แสนใจเย็นหวานนิ่มสิ้นสมัย

ถ้าไม่มีอะไรแล้วฉันต้องขอตัว
กลัวน้ำตาความหลังจะรั่วออกมาให้เห็น
เพราะน้ำตาฉันมีค่า
หากจะหลั่งต้องเหตุจำเป็น
ไม่อยากหลั่งให้ความหลังที่เก่าไป

ไปเถอะไปจงไปไปซะไปให้ไกลไกล
เจอกับฉันที่ใดไม่ต้องมาทัก
ฉันจะพักเรื่องรักเรื่องรกเรื่องราวในใจ
ไปเถอะไปให้ไกลเท่าใดยิ่งดี

ถ้าไม่มีอะไรแล้วฉันต้องขอตัว
กลัวน้ำตาความหลังจะรั่วออกมาให้เห็น
เพราะน้ำตาฉันมีค่า
หากจะหลั่งต้องเหตุจำเป็น
ไม่อยากหลั่งให้ความหลังที่เก่าไป

ไปเถอะไปจงไปไปซะไปให้ไกลไกล
เจอกับฉันที่ใดไม่ต้องมาทัก
ฉันจะพักเรื่องรักเรื่องรกเรื่องราวในใจ
ไปเถอะไปให้ไกลเท่าใดยิ่งดี

ไปเถอะไปไปซะไปซิไปที่เคยไป
ย้อนกลับมาทำไมกันอีกตรงนี้
เข้าทางไหนออกไปทางนั้นทางเดิมแหละดี
ที่นี่คงไม่มีเรื่องน่าสนใจ
ที่นี่คงไม่มีนางเอกหนังใคร


Right click here to download file




Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google