Saturday, April 22, 2006

กะลา (ใช่ไหม)~กะลา

กะลา (ใช่ไหม)~กะลา
อัลบั้ม : Inside
คำร้อง : ฟองเบียร์
ทำนอง : ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม
เรียบเรียง : เต้าหู้ทอด

เรามันคนคุ้นเคยกัน
ความสัมพันธ์ที่แปรเปลี่ยน
วันนี้ฉันเห็นมันโดยง่ายดาย
ไม่ต้องจับมือ ไม่ต้องจ้องตา
ไม่ต้องกอดกัน ไม่ต้องถามอะไร
ก็รู้ดีว่าเธอไม่เหมือนเก่า

วันที่เราเพิ่งคบกัน วันที่ยังไม่รักเธอ
วันนั้นความสัมพันธ์ยังดีกว่า
เรื่องระหว่างเรา ที่ฉันเข้าใจ
ที่ฉันอ่านเกมส์ ฉันนั้นรู้ชะตา
ยิ่งพิจารณาจากตัวเธอ....

กะจะลาฉันไปใช่ไหม ความรักภายในใจ
เธอคงไม่เหลือเลย ที่แสดงออกมา
อยากจะทิ้งกันไปใช่ไหมไม่ต้องลังเลใจไอ้เราก็คุ้นเคย
แค่พูดตรงๆ ทนคบกันอยู่ทำไม

มันเป็นใจของเธอเอง
เธอคนเดียวที่มีสิทธิ์
จะคิดจะยกมันไปให้ใคร
แม้จะฉุดมือ ดึงและรั้งเธอ
ก็ไม่อาจทำ ให้ฉันเหลืออะไร
เมื่อท่าทีเธอเป็นอย่างวันนี้

กะจะลาฉันไปใช่ไหม ความรักภายในใจ
เธอคงไม่เหลือเลย ที่แสดงออกมา
อยากจะทิ้งกันไปใช่ไหมไม่ต้องลังเลใจไอ้เราก็คุ้นเคย
แค่พูดตรงๆ ทนคบกันอยู่ทำไม

จะไม่โกรธไม่แค้นไม่เคืองอะไรทั้งนั้น
ปัญหาจะได้จบ จะได้พบเจอทางออกกันซักที

กะจะลาฉันไปใช่ไหม ความรักภายในใจ
เธอคงไม่เหลือเลย ที่แสดงออกมา
อยากจะทิ้งกันไปใช่ไหมไม่ต้องลังเลใจไอ้เราก็คุ้นเคย
แค่พูดตรงๆ ทนคบกันอยู่ทำไม
แค่พูดตรงๆ ทนคบกันอยู่ทำไม


Right click here to download file




Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google