Sunday, April 16, 2006

รักก็คือรัก~แอน ธิติมา ปทุมทิพย์ (ฟ้าสวยเลนส์ใส)

รักก็คือรัก~แอน ธิติมา ปทุมทิพย์
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร ฟ้าสวยเลนส์ใส

คนรักกัน
ให้โกรธกันอย่างไรก็ยังรักกัน
ความสัมพันธ์
ใช่ว่ามันเกิดขึ้นง่ายดายเมื่อไหร่

ฉันรักเธอ
ต่อให้ใจอยากลืมเธอไปเท่าไหร่
ก็ทำไม่ได้
มันฝืนตัวเองไม่ไหว

จากนี้ ฉันควรจะทำเช่นไร
เมื่อทำยังไง ก็ยังตัดใจไม่ได้

รักยังไงมันก็คือรัก
ฉันเองรู้จักคำนี้ ในวันที่มันสายเกินไป
ยิ่งหนีหัวใจตัวเองแค่ไหน
ยิ่งเราห่างกันซักเท่าไหร่
ได้ยินเสียงหัวใจ
ยิ่งย้ำว่ายังรักเธอ

ใจสองเรา
ปฏิเสธตัวเองว่าไม่รักกัน
นานนับวัน
สิ่งดีๆเกิดขึ้นในใจมากมาย

ฉันรักเธอ
ต่อให้ใจอยากลืมเธอไปเท่าไหร่
ก็ทำไม่ได้
มันฝืนตัวเองไม่ไหว

จากนี้ ฉันควรจะทำเช่นไร
เมื่อทำยังไง ก็ยังตัดใจไม่ได้

รักยังไงมันก็คือรัก
ฉันเองรู้จักคำนี้ ในวันที่มันสายเกินไป
ยิ่งหนีหัวใจตัวเองแค่ไหน
ยิ่งเราห่างกันซักเท่าไหร่
ได้ยินเสียงหัวใจ
ยิ่งย้ำว่ายังรักเธอ

รักยังไงมันก็คือรัก
ฉันเองรู้จักคำนี้ ในวันที่มันสายเกินไป
ยิ่งหนีหัวใจตัวเองแค่ไหน
ยิ่งเราห่างกันซักเท่าไหร่
ได้ยินเสียงหัวใจ
ยิ่งย้ำว่ายังรักเธอ

Right click here to download file



Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google