Thursday, April 13, 2006

ที่เดิม~ฟิลม์ รัฐภูมิ โตคงทรัพย์

ที่เดิม~ฟิลม์ รัฐภูมิ โตคงทรัพย์
เพลงประกอบภาพยนตร์ รักจัง

ค้นพบว่าตื่นนอนทุกเช้า
ก็เรื่องราวที่ฝัน ฝันยังมีแค่ภาพเธอ
เห็นชัดมันไม่เคยจะเบลอ
หวั่นแต่เธอจะลืม ลืมว่ามีคนเฝ้าคอย

รู้ รู้ว่าวันไหนฉันจะเจอ
แต่ถ้าฉันไม่เคยเผลอ
เก็บเธอไว้เพียงคนเดียว

ก็ใจขอร้องที่เดิม
แม้ว่าคืนและวันเวลาจะพาเปลี่ยนเวียนหมุนไป
ขอเธอกลับมารู้ว่าหัวใจ
หยุดอยู่ที่เดิม

พบสัมผัสที่เคยได้คุ้น
ไออุ่นทำให้ฉัน ฝันเรื่องเดิมไม่เคยลืม
นั่ง นับคอยแต่วันและคืน
ยังยืนยันจะรอ คอยสักวันให้เธอมา

รู้ รู้ว่าวันไหนฉันจะเจอ
แต่ถ้าฉันไม่เคยเผลอ
เก็บเธอไว้เพียงคนเดียว

ก็ใจขอร้องที่เดิม
แม้ว่าคืนและวันเวลาจะพาเปลี่ยนเวียนหมุนไป
ขอเธอกลับมารู้ว่าหัวใจ
หยุดอยู่ที่เดิม

รู้ รู้ว่าวันไหนฉันจะเจอ
แต่ถ้าฉันไม่เคยเผลอ
เก็บเธอไว้เพียงคนเดียว

ก็ใจขอร้องที่เดิม
แม้ว่าคืนและวันเวลาจะพาเปลี่ยนเวียนหมุนไป
ขอเธอกลับมารู้ว่าหัวใจ
หยุดอยู่ที่เดิม

Right click here to download file



Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google