Friday, April 07, 2006

ใจร้าย~นิโคล เทริโอ

ใจร้าย~นิโคล เทริโอ
อัลบั้ม: บุษบาหน้าเป็น

ใจร้าย...เธอน่ะใจร้ายรู้ไหม
คิดถึงเธอแทบขาดใจ ไม่โทรมาบ้างเลย
อยากได้ยินเสียงเธอ เพียงแค่วันละครั้ง
เหมือนอย่างเคย ได้ไหม

ใจร้าย...เธอไม่รอก็ไม่รู้
คนที่ต้องเป็นฝ่ายรอ เขาคิดไปมากมาย
แค่เวลานิดเดียว เธอไม่มีให้ฉันเลยใช่ไหม

ปล่อยให้ฉันเฝ้าแต่รอ จนไม่ต้องทำอะไร
ได้ยินเสียงเรียกเข้ามา ก็หวังแค่เพียงใช่เธอไหม
เปล่าไม่ใช่เธอ รู้ไหมฉันผิดหวังเท่าไร
ยังจำได้ไหมว่าใคร คิดถึงเธอ

ใจร้าย...เธออย่าใจร้ายได้ไหม
คนรักคนที่ห่วงกัน ให้รอนานได้ไง
หากได้ยินเสียงเธอ สักนาทีเท่านั้นก็ชื่นใจ

ปล่อยให้ฉันเฝ้าแต่รอ จนไม่ต้องทำอะไร
ได้ยินเสียงเรียกเข้ามา ก็หวังแค่เพียงใช่เธอไหม
เปล่าไม่ใช่เธอ รู้ไหมฉันผิดหวังเท่าไร
ยังจำได้ไหมว่าใคร คิดถึงเธอ

คิดถึงที่สุด คิดถึงจนอยากโทรไปหา
แต่กลัวจะไปรบกวนเวลาของเธอ

ฮ่าฮาฮ้าฮ้าฮ้าฮ้าว

ปล่อยให้ฉันเฝ้าแต่รอ จนไม่ต้องทำอะไร
ได้ยินเสียงเรียกเข้ามา ก็หวังแค่เพียงใช่เธอไหม
เปล่าไม่ใช่เธอ รู้ไหมฉันผิดหวังเท่าไร
ยังจำได้ไหมว่าใคร คิดถึงเธอ
คิดถึงเธอ...คิดถึงเธอ

Right click here to download file




Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google