Thursday, March 16, 2006

ถามใจ~วิเชียร ตันติวิมลพันธุ์ (บางรักซอย ๙).

ถามใจ~วิเชียร ตันติวิมลพันธุ์
เพลงประกอบ บางรักซอย 9
อัลบั้ม : Exact-Scenario

ไม่เคยคิดชอบเธอมาก่อนเลย
ก็ต่างนิสัย ไม่เคยจะเข้ากัน
วันที่พบที่เจอะ ต้องมาทะเลาะกัน
เธอกับฉันไม่เคยจะเข้าใจ

แต่วันนี้หัวใจมันแปลกไป
ไม่ได้พบหน้าเธอก็วุ่นวาย
กลับต้องคิดถึงเธอ อยากรู้ความเป็นไป
อยู่ที่ไหน หัวใจฉันเหงาจัง

ก็เก็บมาถามหัวใจตัวเองหลายครั้ง
แต่ยังไม่รู้ ฉันยังไม่แน่ใจ
ที่ต้องมาคิดถึงเธอ
กระวนกระวายอยู่อย่างนี้.....เฮ้อ
ยิ่งเก็บมาถามหัวใจตัวเองทุกครั้ง
ในใจก็เจอแต่เธอคนนี้
จะเรียกว่ารัก ได้ไหมคนดี ไม่มั่นใจ

อยากจะคิดว่าเราเป็นเพื่อนกัน
ให้เธอเหมือนเพื่อนคนที่สำคัญ
แปลกไปไหมถ้าอยากอยู่ใกล้กันทุกวัน
ได้แค่นั้น ฉันคงพอใจ

ก็เก็บมาถามหัวใจตัวเองหลายครั้ง
แต่ยังไม่รู้ ฉันยังไม่แน่ใจ
ที่ต้องมาคิดถึงเธอ
กระวนกระวายอยู่อย่างนี้.....เฮ้อ
ยิ่งเก็บมาถามหัวใจตัวเองทุกครั้ง
ในใจก็เจอแต่เธอคนนี้
จะเรียกว่ารัก ได้ไหมคนดี ไม่มั่นใจ

จะเรียกว่ารัก ได้ไหมคนดี ฮืม....

Right click here to download file



Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google