Thursday, February 23, 2006

ตัวเปล่า~ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

ตัวเปล่า~ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล
เพลงประกอบ สายลมกับแสงดาว

ฉันมันตัวเปล่าก็เหงามันเรื่อยไป
ถึงจะมีใจเก็บไว้ที่จะให้เธอ
อาจดูไม่มากมายอาจดูไม่เลิศเลอ
ฉันก็ให้เธอหมดแล้วทั้งหัวใจ

ฉันก็รู้ตัวว่าฉันมันต้อยต่ำ
ฉันไม่เคยจำว่าฟ้านั้นสูงเกินไป
ไม่เคยจะห้ามตัวไม่เคยจะห้ามใจ
ถึงแม้จะมีใจแต่ฉันไม่คู่ควร

เก็บเธอเอาไว้ในใจคงจะดีกว่า
เก็บคำว่ารักในใจเพียงแค่ในฝัน
ไม่ว่าวันพรุ่งนี้จะเหลือเพียงแต่ฉัน
แต่ว่าใจของฉันจะรักเธอคนเดียว

ฉันมันตัวเปล่าก็เหงามันเรื่อยไป
ฉันก็เข้าใจ แต่ฉันนั้นก็รักเธอ
อาจมีแค่หัวใจที่ดูไม่เลิศเลอ
ฉันก็ให้เธอหมดแล้วทั้งหัวใจ

ให้เธอได้โปรดเข้าใจ
ให้เธอคนเดียวจริงๆ

เก็บเธอเอาไว้ในใจคงจะดีกว่า
เก็บคำว่ารักในใจเพียงแค่ในฝัน
ไม่ว่าวันพรุ่งนี้จะเหลือเพียงแต่ฉัน
แต่ว่าใจของฉันจะรักเธอคนเดียว

ฉันมันตัวเปล่าก็เหงามันเรื่อยไป
ถึงจะมีใจเก็บไว้ที่จะให้เธอ
อาจดูไม่มากมายอาจดูไม่เลิศเลอ
ฉันก็ให้เธอหมดแล้วทั้งหัวใจ

ถึงจะมีใจแต่ฉันไม่คู่ควร

Right click here to download file



Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google