Tuesday, February 14, 2006

บอกรักในใจ~โจ้ ธนรัฐ ปิ่นเวหา

บอกรักในใจ~โจ้ ธนรัฐ ปิ่นเวหา
เพลงประกอบ สวัสดีคุณนาย

ฉันไม่รู้ ว่าเธอนั้นคิดยังไง
แต่ขอขอบใจ ที่เธอมาห่วงใยกัน
ยิ่งวันเวลาผ่านไป ใจฉันก็เริ่มผูกพัน
หลับฝัน ก็มีแค่เพียงภาพเธอ

และฉันก็รู้ ว่าใจฉันคิดยังไง
ถ้าพูดออกไป แล้วเธอไม่คิดแบบฉัน
หากคำๆเดียวคำนั้น ทำให้เราต้องจากกัน
แค่คิด กับเธอในใจก็พอ

ต้องหยุดใจเอาไว้ ว่าเราแค่เพื่อนกัน
ต้องหยุดไว้ตรงนั้น และฉันต้องทำได้
จะยอมเจ็บวันนี้ เก็บคำว่ารักเธอไว้ในใจ
ดีกว่า พูดออกไป แล้วเสียเธอ

ต้องหยุดใจเอาไว้ ว่าเราแค่เพื่อนกัน
ต้องหยุดไว้ตรงนั้น และฉันต้องทำได้
จะยอมเจ็บวันนี้ เก็บคำว่ารักเธอไว้ในใจ
ดีกว่า พูดออกไป แล้วเสียเธอ

ก็ฉันไม่รู้ ว่าเธอนั้นคิดยังไง
ถ้าพูดออกไป แล้วเธอไม่คิดแบบฉัน
หากคำๆเดียวคำนั้น ทำให้เราต้องจากกัน
แค่คิด กับเธอในใจก็พอ
บอกรัก กับเธอในใจก็พอ

Right click here to download file



Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google