Friday, February 10, 2006

มีแฟนแล้ว~ไอน้ำ

มีแฟนแล้ว~ไอน้ำ
คำร้อง: สุ จิ ปุ ลิ
ทำนอง: พีระศักดิ์ ทัศนวรานนท์
เรียบเรียง: พีระศักดิ์ ทัศนวรานนท์

ไม่รู้..ว่าเธอมีแก่ใจ
ถ้าไม่ยังงั้น ฉันคงไม่มา
อย่านะ..อย่าเลยอย่าส่งสายตา
ขอเบอร์มาน่ะ ไม่ให้ได้ไหม

ที่จริงน่ะเธอก็น่ารัก
เห็นแล้วตัวฉันก็อยากรัก
แต่ฉันคงทำไม่ได้

ก็แบบว่าฉัน ขอโทษที มีแฟนแล้ว
อย่าโกรธกันนะ เธอคงเข้าใจ
ถ้าแอบทำเจ้าชู้..นะ เดี๋ยวแฟนตีตาย
ขอได้ไหม ก็เป็นคนรักแฟน

ก็รักให้เขาไปหมดใจ
จะเอาที่ไหนรักใครอีกคน
ปวดหัวทุกทีที่มีหลายคน
จะคบให้ทนเป็นเพื่อนกันดีไหม

ที่จริงน่ะเธอก็น่ารัก
เห็นแล้วตัวฉันก็อยากรัก
แต่ฉันคงทำไม่ได้

ก็แบบว่าฉัน ขอโทษที มีแฟนแล้ว
อย่าโกรธกันนะ เธอคงเข้าใจ
ถ้าแอบทำเจ้าชู้..นะ เดี๋ยวแฟนตีตาย
ขอได้ไหม ก็เป็นคนรักแฟน
ยังไงก็ต้องกลับไปรักแฟน

Right click here to download file



Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google