Sunday, January 22, 2006

คำสาป~เพลย์กราวด์

คำสาป~เพลย์กราวด์

คำสาป ที่ฉันต้องเจอ ทุกๆคราวที่ฉันมีความรัก
คือตอนสุดท้ายต้องจบอย่างปวดร้าว
ทุ่มเทชีวิตที่มี ไว้ให้ใคร เขาก็เดินจากไป
เชื่อในความรักทุกครา แต่สุดท้าย (มีเพียงน้ำตา)

ไม่รู้เรื่องราวที่เกิด มีใครลิขิตไว้หรือปล่าว
หรือคนอย่างฉันไม่มีค่าเพียงพอ ที่จะรักใครสักคน

ความเดียวดาย ช่วยปลดปล่อยฉันทีเถอะ
จะทำยังไง เพื่อจะให้คำสาปนี้เลือนหาย
ใครคนนึงช่วยตอบคำถามให้ฉันเข้าใจ
ว่าความรักมีจริงอยู่ไหม

ทุกคนที่เดินผ่านเข้ามา มอบสิ่งดีดีให้กับฉัน
ในวันแรกๆที่ได้พบกัน แต่แล้วก็เปลี่ยนไป
เมื่อเขาได้ความรักฉันไป เรื่องราวดีดีก็เลือนหาย
ทุกอย่างก็เปลี่ยนเป็นความเสียใจ จนฉันก็

ไม่รู้เรื่องราวที่เกิด มีใครลิขิตไว้หรือปล่าว
หรือคนอย่างฉันไม่มีค่าเพียงพอ ที่จะรักใครสักคน

ความเดียวดาย ช่วยปลดปล่อยฉันทีเถอะ
จะทำยังไง เพื่อจะให้คำสาปนี้เลือนหาย
ใครคนนึงช่วยตอบคำถามให้ฉันเข้าใจ
ว่าความรักมีจริงอยู่ไหม

ทุกคนที่เดินผ่านเข้ามาและเขาก็เดินจากฉันไป
ไม่เคยมีใครเลยสักคน ที่รักฉันจริง
มันเป็นคำสาปที่ฉันเจอเมื่อฉันไม่เคยมีค่าพอ
หรือคำที่เค้าเรียกว่ารักแท้มันไม่มีจริง

Right click here to download file



Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google