Saturday, January 07, 2006

อย่าพูดเลย~แร็พเตอร์

อย่าพูดเลย~แร็พเตอร์
คำร้อง : เชษฐา ยารสเอก
ทำนอง / เรียบเรียง : ธนพล อินทฤทธิ์

ฉันรู้แล้วว่าไม่มีหวัง
เมื่อเธอพบใครที่ดีกว่า
ไม่ใช่ฉันที่เธอมองหา
แต่เป็นเขา ทั้งใจ

ฉันก็พร้อมที่จะยอมแพ้
แค่อย่าซ้ำเติมให้มากมาย
รู้ว่าเขาช่างมีความหมาย ก็ดีแล้ว
แต่จะมาพูดถึงเขาทำไม

อย่าบอกว่าเธอรักคนอื่นเลย
อย่าบอกว่าเธอเห็นเขาดีมากเท่าไร
ได้โปรดอย่ามาย้ำว่าเธอมีใจ
กลัวมันจะร้องไห้ออกมา

ฮู้.... อย่าพูดเลย ได้ไหม
ให้ฉันได้ทำใจ...

ขอได้ไหมไม่เอ่ยคำนั้น
เก็บเอาไว้เลยเพื่อคนอื่น
ฉันไม่ขอฟังอย่างทนฝืน
ไม่อยากรู้ไม่อยากเห็น
อยากหนีเพื่อทำใจ

อย่าบอกว่าเธอรักคนอื่นเลย
อย่าบอกว่าเธอเห็นเขาดีมากเท่าไร
ได้โปรดอย่ามาย้ำว่าเธอมีใจ
กลัวมันจะร้องไห้ออกมา

ฮู้... เห็นใจกันหน่อย
อย่าพูดเลย ได้ไหม
ให้ฉันได้ทำใจ

Right click here to download file



Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google