Thursday, January 05, 2006

เพลิงรัก~สุมิตรา

เพลิงรัก~สุมิตรา
เพลงประกอบ เพลิงพายุ

เมื่อรัก ฉันยอมทุ่มเททุกสิ่ง
เพราะรักจริงไม่ทิ้งดั่งเคย..สัญญา
และก็ถูกทำร้ายทั้งหัวใจ
จุดเปลวไฟก่อเพลิงแค้นในอุรา
ฉันจึงต้องตามหาพรากผลาญใจ

แต่แล้ว เมื่อใจได้มารู้จัก
ได้รักเธอดั่งน้ำฉ่ำเย็นรดใจ
คิดจะดับเปลวไฟที่ไหม้ลาม
กลับติดตามด้วยเงาที่หลอนใจ
หันมองกลับไปทางใดเจอแต่ไฟร้อน

ด้วยเพลิงแห่งรักที่พลัดผ่านมา
เผาใจจนอ่อนล้า
เก็บน้ำตา ไขว่คว้าหาไม่เห็นใคร
เมื่อเพลิงพายุได้พัดผ่านพ้น
ยังทุกข์ทนเกินจะทานไหว
ไม่เหลือใครที่เข้าใจ และเห็นใจ...ตัวฉัน

สุดท้าย ไม่เหลืออะไรสักอย่าง
บนหนทางที่ฉันได้เลือกเดินมา
ทั้งที่สิ่งที่ทำสาสมใจ
แต่ทำไมเจ็บปวดและเสียน้ำตา
หวังเพียงแค่เธอคืนมาให้อภัยฉัน

ด้วยเพลิงแห่งรักที่พลัดผ่านมา
เผาใจจนอ่อนล้า
เก็บน้ำตา ไขว่คว้าหาไม่เห็นใคร
เมื่อเพลิงพายุได้พัดผ่านพ้น
ยังทุกข์ทนเกินจะทานไหว
ไม่เหลือใครที่เข้าใจ และเห็นใจ...ตัวฉัน

คงหวังเธอจะเข้าใจและเห็นใจ...ตัวฉัน

Right click here to download file



Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google