Wednesday, January 04, 2006

ข้างเดียว ~หลุยส์ สก๊อตต์

ข้างเดียว ~หลุยส์ สก๊อตต์
เพลงประกอบ เพลิงพายุ

ยังไม่รู้ไม่เข้าใจ ในความรัก..
ไม่เป้นดังความฝันที่ฉันตั้งใจ
กลับเรื่องราวที่ผ่านมากลายเป็นแค่เพียงฝันไป
ทุ่มเทความรักฉันทั้งหัวใจเพื่อเธอเท่านั้น

*เป็นเพราะอะไร ความรักฉันไม่พอใช้ไหม
จึงไม่รักและไม่มั่นใจในตัวฉัน
เธอเลยเดินจากไปแหล่ะทำให้ฉันต้องมีน้ำตา
ที่รอคอยเธอเรื่อยมาด้วยหัวใจ

**กลายเป็นเพียงฉัน ข้างเดียว
ที่รักเธอหมดใจ ไม่เคยเหลือเคยเก็บไว้
ได้แต่เพียงฝัน ฝันไป
บอกกันได้ไหมว่าเพราะอะไร
อยากจะท่วงถาม ให้รู้ให้เข้าใจ
ให้รู้ให้ปวดใจ..

Right click here to download file



Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google