Tuesday, January 03, 2006

เติมเต็มรัก(เหมือนฝัน)~แพท สุธาสินี พุทธินันท์ (แก้วตาพี่).

เติมเต็มรัก(เหมือนฝัน)~แพท สุธาสินี พุทธินันท์
เพลงประกอบ แก้วตาพี่/โฆษณาแบรนด์

เหมือนฝันที่ฉันมีเธอ
เหมือนฝันที่เรานั้นเจอกัน
เธอเติมเต็มชีวิตให้ฉัน
ด้วยความรักแท้ ของเธอ

รู้ไหมว่ามีค่าเพียงไร
รู้ไหมว่าซาบซึ้งเพียงใด
และรู้ไหมว่า
รอมานานแค่ไหน
ฉันจึงได้พบ
กับความรักแท้

จากนี้ เสมอไป
ไม่ว่าอย่างไร ก็ตามแต่
จะรักเธอโดยไม่มีข้อแม้
และจะคอยดูแล
ให้สมกับที่ฉันรอ

เหมือนฝันที่ฉันมีเธอ
เหมือนฝันที่เรานั้นเคียงกัน
เธอคอยห่วงใย
เติมเต็มชีวิตให้ฉัน
เพื่อให้ฉันรู้
คุณค่ารักแท้

จากนี้ เสมอไป
ไม่ว่าอย่างไร ก็ตามแต่
จะรักเธอโดยไม่มีข้อแม้
และจะคอยดูแล
ให้สมกับ ที่ฉันรอ

จะรักโดยไม่มีข้อแม้
จะห่วงใยดูแล
ให้สมกับ ที่ฉันรอ

จะห่วงใยดูแล
ให้สมกับที่ได้พบเธอ

Right click here to download file



Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google